SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Mua hàng online có đổi được không?

16/06/2019
Xã hội ngày càng phát triển mua hàng online không còn xa lạ gì với mỗi người. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc mua hàng online có đổi được không? Hình thức đổi hàng như thế nào?

Câu chuyện của chị Nga ở Giải phóng Hà Nội muốn mua chậu rửa thay cho chiếc chậu rửa cũ ở nhà nhưng chị lại mua nhầm chậu rửa thường trong khi nhà chị đang cần mua chậu rửa bàn đá.

Chị có nên trang web thiết bị vệ sinh mua chậu rửa Viglacera có giá chưa đến một triệu và yêu cầu giao hàng về tận nhà. 

Khi nhận hàng chị không mở ra xem mà thanh toán tiền luôn. Một vài ngày sau chị mới mở ra để lắp nhưng lại không đúng loại gia đình chị cần. Gia đình chị đang dùng là loại chậu dương bàn lắp trên bàn đá. Chị rất lo lắng không biết có đổi được không vì đây là  do chị không nói rõ khi mua hàng. 

Mọi lo lắng của chị đều tan biến khi chị gọi tới số giao hàng và giải thích việc mình đã mua sản phẩm không đúng sản phẩm gia đình đang cần. Ngay sau đó chị được đổi lại sản phẩm khác đúng loại gia đình chị cần. Chị rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ bán hàng online, chị còn giới thiệu cho mọi người cùng mua sản phẩm.

Mua hàng online bạn đừng lo lắng gì hết, hãy đến với chúng tôi Luxbath.vn để được phục vụ tốt nhất . Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, bán hàng là sứ mệnh ..

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Mua hàng online có đổi được không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33816 sec| 1034.43 kb