SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Giải pháp nào cho phòng tắm tiện nghi???

15/05/2019
Luxbath chuyên cung cấp thiết bị phòng tắm chính hãng với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Là nơi cung cấp những sản phẩm sang trọng, cao cấp, chất lượng với dịch vụ tuyệt hảo,trên mọi sự mong đợi của khách hàng.

Anh Kiên một khách hàng ở Long Biên Hà Nội sau khi hoàn thiện phòng tắm và phòng bếp anh đã chia sẻ với chúng tôi anh rất hài lòng với các sản phẩm bên Luxbath và dịch vụ bán hàng . 

Anh là một Bác sỹ thường xuyên phải đi công tác mà gia đình anh có cả trẻ nhỏ và người già đău ốm thường xuyên anh muốn chọn sản phẩm tốt  cả về kiểu dáng và nước men đặc biệt các tính năng của sản phẩm phải phù hợp cho trẻ em và người già. Sau một thời gian tìm hiểu anh đã chọn lựa các sản phẩm của Luxbath như: bồn cầu điện tử , chậu rửa, sen vòi, chậu rửa bát inox 304, năng lượng mặt trời..

trong các sản phẩm về sứ anh rất hài lòng đầu tiên về nước men lúc nào cũng sắng bóng thiết kế tinh tế đẹp mắt sang trọng. Bồn cầu điện tử thì trên tuyệt vời bởi tính năng của nó phù hợp cho trẻ nhỏ và bố mẹ già có thể tự đi vệ sinh không cần người khác giúp đỡ chỉ cần ngồi xuống và đứng lên không cần làm gì bởi tính năng tự động xả nước, tự động xịt rửa, sấy khô và đèn phất sáng vào ban đêm. Vào mùa đông không còn lo ngại bị lạnh mông do có chế độ tự động sưởi ấm nắp ngồi.

Về chậu rửa inox vợ anh rất hài lòng bởi chậu lúc  nào cũng sáng bóng ,hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh . Đặc biệt chậu được phun một lớp chống ồn phía mặt đáy chậu, giúp cho căn bếp của bạn yên tĩnh hơn mỗi  khi xả nước sử dụng không làm ồn tới mọi người xung quanh.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

1 bình luận,

đánh giá về Giải pháp nào cho phòng tắm tiện nghi???

DMPhạm Duy Mạnh

Luxbath ngày được nhiều người tin dùng để mua sắm thiết bị phòng tắm. Đặt mua dễ dàng, nhanh chóng, hàng hoá chính hãng, đảm bảo.

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.77053 sec| 1031.328 kb