SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Đơn giản và sang trọng với sản phẩm Viglacera

11/06/2019
Màu trắng đơn sắc là những gì người ta hay nhắc đến một không gian sống theo phong cách tối giản hiện nay, nhưng vẫn mang đến sự sang trọng cho không gian sống. CD20 chậu dương vành vuông Viglacera mang phong cách đơn giản, sang trọng..

Anh Nam - một khách hàng ở Hà Nam có nhu cầu mua chậu dương bàn để lắp cho gia đình dùng. Nhưng anh hơi băn khoăn bởi đây là thiết kế mới của chậu có dễ lắp đặt không?có tiện lợi khi sử dụng không? 

Mọi lo lắng của anh đều được giải quyết khi a lắp chậu xong và đi vào sử dụng. Anh thấy rất hài lòng bởi khâu lắp đặt chậu được thợ lắp rất cẩn thận, chắc chắn và nhanh chóng. Anh còn nói rằng lắp xong chậu nhìn nhà tắm sang trọng hơn anh ai vào nhà tắm nhìn cũng thích. Dùng thì lại phê hơn bởi lòng chậu sâu dùng nước không bị bắn, thiết kế chậu không đường viền gân tránh tình trạng bị đọng nước nên thành, chất men nano cho chậu rửa luôn sáng bóng, không bám bẩn kháng khuẩn an toàn cho gia đình bạn. Trên thành đá bên cạnh chậu còn để được các phụ kiện cốc đánh răng, cốc đựng bàn chải rất tiện dụng và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

 

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Đơn giản và sang trọng với sản phẩm Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.96880 sec| 1026.586 kb