SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu treo chân lửng Ceravi đôi bạn tri kỷ

21/06/2019
Một chiếc chậu rửa sẽ không trọn vẹn nếu như không có chân chậu đúng không? Chậu treo chân lửng Ceravi là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Tất cả các sản phẩm chậu rửa Ceravi chân lửng đều được sản xuất với độ bền cao phù hợp với diện tích và không gian phòng tắm. 

Một chiếc chậu rửa không thì sẽ không trọn vẹn, chỉ cần thêm cái chân lửng mọi thứ sẽ khác vừa tôn thêm vẻ đẹp, sang trọng của không gian phòng tắm . Chân chậu rửa Ceravi được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thanh thoát dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian diện tích căn phòng. Ngoài việc trang trí mà nó còn giúp che đi phần xi phông khi lắp chậu, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Chậu rửa chân lửng Ceravi có thể lắp đặt ở những không gian nhỏ hẹp cần tiết kiệm tối đa diện tích với lòng chậu sâu, bề mặt rộng nên hạn chế tối đa việc bắn nước ra ngoài khi sử dụng. Với thiết kế đơn giản, tinh tế nước men sứ thì trắng sáng, công nghệ men chống bám dính độc quyền của Italya đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu Ceravi .

Một sản phẩm đang chiếm được vị trí quan trọng trong lòng người sử dụng. Với mức giá tầm trung nhưng mang lại sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng từ kiểu dáng, chất liệu và độ bền.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Chậu treo chân lửng Ceravi đôi bạn tri kỷ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.32454 sec| 1029.531 kb