SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu Rửa Không Chân Ceravi Cho Không Gian Thêm Rộng

13/08/2019
Chậu rửa thiết bị vệ sinh không thế thiếu trong không phòng tắm gia đình bạn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cũng như thương hiệu khác nhau. Chậu rửa không chân Cb103 Ceravi được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp trong không gian phòng tắm có diện tích nhỏ của gia đình.

Anh Nam - một khách hàng ở Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội có nhu cầu mua chậu rửa để lắp cho gia đình mình. Với diện tích phòng tắm nhỏ dưới gầm cầu thang nên việc chọn chậu rửa phù hợp với không gian không phải dễ dàng. Anh đã đi xem nhiều mẫu chậu khác nhau nhưng anh chưa ưng ý bởi cái thì to, cái bé thì nước men xỉn màu không được trắng sáng. Cho tới khi anh xem chậu rửa mặt không chân đỡ của Ceravi Anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bởi nước men sáng trắng sáng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với kích thước: 426x392x185mm rất phù hợp với không gian diện tích phòng vệ sinh gia đình anh. Do là chậu treo không chân đỡ nên tiết kiệm chi phí nhờ không cần lắp chân đỡ, tiết kiệm diện tích không gian. Tạo cho phòng tắm thoáng hơn không bị bí bách. Với công nghệ men Chống bám dính độc quyền  Italy giảm thiểu thười gian vệ sinh, an toàn cho súc khỏe gia đình bạn.

Đến Luxbath để chunsgg tôi tư vấn cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp với không gian diện tích phòng vệ sinh gia đình bạn.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Chậu Rửa Không Chân Ceravi Cho Không Gian Thêm Rộng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46948 sec| 1038.148 kb