SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu rửa cũng phải có đôi

17/06/2019
Phòng tắm là nơi bắt đầu ngày mới, một thay đổi nhỏ cũng có thể khiến không gian tràn đầy cảm hứng và thoải mái. Chậu rửa dương bàn BS415 Viglacera kết hợp với vòi chậu VG 126 mang lại sự hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Xã hội ngày càng phát triển con người càng để ý tới hình thức nhiều hơn. Không còn đơn giản là cái chậu rửa được là được, cái vòi ra nước là được. Mà cái chậu này có hợp với cái vòi này không? Độ thẩm mỹ như thế nào?

Anh Nam - một khách hàng ở Mỹ Đình có mua một chậu dương bàn đá của Viglacera về lắp ở nhà. Ban đầu anh chỉ định mua chậu dương bàn đá về lắp còn vòi thì anh lấy vòi ở nhà vẫn còn mới chưa sử dụng. Nhưng khi lắp nên anh thấy chậu và vòi không hợp nhau, không lắp được vào chậu. Anh có ra chỗ mua chậu và được tư vấn một cái vòi chậu VG126 hợp với chậu dương bàn anh đã mua. Về lắp anh thấy rất hài lòng với bộ đôi này. Tôn thêm vẻ đẹp của không gian phòng tắm.

Mà sử dụng anh còn hài lòng hơn bởi chậu được thiết kế sâu lòng, rửa không sợ bắn nước ra ngoài. Men nano giảm thiểu thời gian vệ sinh, chống bám dính. Còn về phần vòi được làm từ chất liệu đồng mạ chrome luôn sáng bóng thiết kế đẹp mắt.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

Chậu rửa dương bàn đá BS415 kết hợp với vòi chậu VG126 sẽ tạo nên bộ đôi sản phẩm cao cấp và sang trọng.

0 bình luận,

đánh giá về Chậu rửa cũng phải có đôi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.46365 sec| 1029.727 kb