SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu dương bàn đá Viglacera V72 giải pháp cho phòng tắm có diện tích nhỏ

08/10/2019
Một chút thay đổi trong không gian nhưng mang tới một điểm nhấn hoàn toàn mới. Chậu dương bàn đá Viglacera mang tiện nghi tới phòng tắm gia đình bạn với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Sản phẩm chậu dương bàn đá đang được nhiều khách hàng chọn lựa để sử dụng trong không gian phòng tắm gia đình mình. Bởi sự sang trọng, mới mẻ và hiện đại cho không gian sống. 

Chậu bàn đá Viglacera V72 được thiết kế vuông bo mép vô cùng tinh tế cùng nhiều đặc điểm nổi trội, đem đến sự tiện nghi và thoái mái cho người sử dụng.

Anh An một khách hàng ở Tân Mai - Hà nội có chia sẻ với chúng tôi anh đã mất rất nhiều thời gian tìm hiểu mới tìm được chậu ưng ý với kích thước: 490x375x135mm, phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ và hẹp của gia đình anh. Với thiết kế chậu được đặt trên bàn đá, tạo cho phòng tắm gia đình anh sang trọng và hiện đại, mọi vật dụng được bố trí gọn gàng trên mặt bàn đá tạo sự gọn gàng, ngăn lắp cho không gian. 

Ngoài thiết kế sang trọng, mới mẻ chậu Viglacera V72 còn có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính bởi men Nano nung tạo nên sản phẩm giúp vệ sinh chậu dẫ dàng. Lòng chậu sâu hạn chế bắn nước khi sử dụng. Chậu rửa đặt bàn thích hợp đặt trên tất cả các loại mặt đá, kệ treo tường hoặc đóng tủ chậu. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Chậu dương bàn đá Viglacera V72 giải pháp cho phòng tắm có diện tích nhỏ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69014 sec| 1055.297 kb