SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn cầu Viglacera công nghệ men Nano an toàn, bền vững với thời gian

23/08/2019
Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt đã xây dựng được uy tín lâu năm trên thị trường, được đông đảo gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng không chỉ bởi chất lượng mà sản phẩm còn có giá thành rất phải chăng, bồn cầu còn được phủ 1 lớp men nano kháng khuẩn, chống bám dính đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ men nano được ứng dụng trên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera giúp nâng cao độ bền, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Chị Hạnh một nhân viên văn phòng ở Hà Nội, bận bịu với công việc ở công ty cả ngày tối về lại việc nhà và chăm sóc 2 con nhỏ.

Chị có than với chồng chị: Bồn cầu, chậu rửa nhà mình đánh rửa suốt ngày mà vẫn bị ố vàng, trẻ con trong nhà hay bị các bệnh đường hô hấp. Phòng vệ sinh có mùi hôi khó chịu, bồn cầu hay bị tắc, thoát nước chậm.

Sau một thời gian tìm hiểu thì thấy được các thiết bị vệ sinh gia đình chị đang dùng là thiết bị vệ sinh kém chất lượng nên mới có tình trạng như vậy. Gia đình chị quyết định thay toàn bộ bằng thiết bị trong phòng vệ sinh hãng Viglacera. Anh chị hài lòng vô cùng với quyết định của mình, giờ đây phòng vệ sinh của gia đình chị lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, sáng sủa. Trẻ con trong nhà không còn hay ốm vặt, không bị mắc các bệnh đường hô hấp...

Hãy đến Luxbath để chúng tôi tư vấn cho gia đình bạn có được những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, dịch vụ bán hàng tốt nhất. 

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0968783605

0 bình luận,

đánh giá về Bồn cầu Viglacera công nghệ men Nano an toàn, bền vững với thời gian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.37686 sec| 1054.641 kb