SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn cầu Viglacera công nghệ kháng khuẩn an toàn sức khỏe cho gia đình

30/06/2019
Bồn cầu Viglacera với công nghệ kháng khuẩn với ưu nhược điểm nổi bật bóng đẹp, siêu chống bám dính, ố bẩn, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường là sản phẩm đang được đa số khách hàng tin dùng.

Với một xã hội hiện đại, khi lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu. Nhờ những tính năng tối ưu của công nghệ kháng khuẩn, các sản phẩm của Viglacera luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các tính năng thông minh của sản phẩm và tiêu chí an toàn sức khỏe cho ngưđời dùng.

Sự khác biệt lớn nhất của công nghệ men Nano so với công nghệ men thông thường là men nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ 1200-1280 độ C, men nano được thủy tinh hoá trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn...

Một sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng còn tiết kiệm thời gian cọ rửa nhờ công nghệ kháng khuẩn. Hãy đến với Luxbath để có được sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Bồn cầu Viglacera công nghệ kháng khuẩn an toàn sức khỏe cho gia đình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61721 sec| 1054.875 kb