SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn cầu Thông minh đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn

18/05/2019
Xã hội ngành càng phát triển, con người ngày càng chú trọng tới sức khỏe nhiều hơn. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mọi người. Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm tích hợp những tính năng mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bồn cầu thông minh ra đời mang lại những lợi ích cho gia đình bạn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bồn cầu Thông minh Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Điểm đầu tiên chúng ta có thể thấy đó là sự tiết kiệm giấy sau khi đi vệ mà rất an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Bởi chế độ vòi xịt rửa tự động rửa trước, rửa sau và chế độ massage . Một cách làm sạch tốt nhất mà lại an toàn với đầu vòi được khử trùng bằng tia UV 1 phút đâu mỗi lần sử dụng, giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn. Ngoài ra bổn cầu còn đc tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp sản phẩm có khả năng khử mùi, khử trùng và ngăn chặn sự xuất hiện và phát triển của nấm mốc. Bên cạnh đó, bồn cầu Thông minh Viglacera có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi một cách linh hoạt. Giúp không gian phòng vệ sinh lúc nào cũng thơm mát. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Bồn cầu Thông minh đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.98494 sec| 1029.906 kb