SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bệt Trẻ Em Viglacera - Trẻ Em Cũng Cần Hưởng Thụ

15/07/2019
Trẻ em cũng cần hưởng thụ tại sao không? Trên thị trường có rất nhiều loại bồn cầu người lớn nhưng với trẻ em thì không có nhiều. BTE là sản phẩm bồn cầu trẻ em rất nổi tiếng của thiết bị vệ sinh Viglacera, cho nên mọi thiết kế làm sao cho trẻ dễ dàng sử dụng nhất, với cấu trúc đơn giản dễ dàng sử dụng phù hợp với tất cả các trường mầm non.

" Con ghét vệ sinh ở trường, con sợ mùi hôi nồng nặc và những chiếc bồn cầu xấu xí... Con còn không dám uống nước vì sợ phải đi vệ sinh..."

Hiểu được nỗi sợ của các con, Viglacera cho ra bồn cầu trẻ em, nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sứ trắng sáng, chuyên dụng cho không gian trường học mầm non mẫu giáo.

Giờ đây không còn lo lắng con mình nhịn đi vệ sinh, không uống nước khi đi học...Các bệnh về đường hô hấp, chân tay miệng không còn nữa bởi bồn cầu áp dụng công nghệ men nano chống bám dính, nấm mốc hiện đại. Chế độ xả Siphon lốc xoáy mạnh mẽ chỉ với 1 nút nhấn nhẹ nhàng cuốn trôi mọi vết bẩn không gây mùi hôi khó chịu. Bồn cầu thiết kế một khối liền chắc chắn, màu trắng sứ sáng bóng tạo điểm nhấn cho không gian phòng vệ sinh trường học cũng như tạo ấn tượng cho các bạn nhỏ.

Hãy giành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con em chúng ta. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Bệt Trẻ Em Viglacera - Trẻ Em Cũng Cần Hưởng Thụ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30329 sec| 1038.422 kb