SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

5 không khiến Viglcera được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao

03/10/2019
Nắm bắt được tâm lý khách hàng hiện nay Viglacera cho ra các dòng thiết bị vệ sinh công nghệ xanh đảm bảo sức khỏe cho người dùng, giá cả hợp lý mà chất lượng không thua kém hàng nhập. Với xu thế người Việt dùng hàng Việt, Viglacera không ngừng phát triển để giúp bạn trong cuộc tân trang không gian thư giãn của gia đình mình.

Phòng tắm, một trong những không gian quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà đem lại trải nghiệm thư giãn cho gia chủ. Việc lựa chọn thiết bị phòng tắm thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của riêng bạn. Để chọn mua được thiết bị vệ sinh ưng ý là mối quan tâm của rất nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu 5 lý do tại sao thiết bị Viglacera được khách hàng tin dùng và đánh giá cao. 

1. Công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội:

Viglacera tạo nên bước đột phá về công nghệ mới bằng việc ứng dụng thành công công nghệ men Nano nung trên sứ vệ sinh. Giúp bề mặt sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian, diệt khuẩn, chống bám bẩn. Còn trên bề mặt sen vòi công nghệ mạ tiên tiến giúp mang lại độ bền, đẹp, sáng bóng.

2. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Các sản phẩm Viglacera đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau. 

3. Ứng dụng sản phẩm  thân thiện môi trường. Sử dụng sàn phẩm công nghệ xanh thân thiện môi trường đang là xu hướng của thế giới. Viglacera cho ra dòng sản phẩm  thiết bị vệ sinh Vsmart ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. 

4. Thương hiệu Việt, hàng Việt Nam chất lượng cao. Viglacera tự hào là thương hiệu Việt uy tí, chất lượng, xứng đáng với giải vàng chất lượng Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia.

5. Giá thành hợp lý. So với một số thương hiệu vệ sinh trên thị trường thì các sản phẩm của Viglacera có mức giá thấp hơn, phù hợp với thu nhập chung của người tiêu dùng Việt. Với mức giá vài triệu đồng gia đình bạn sở hữu ngay các sản phẩm của Viglacera với mẫu mã đẹp, vẫn đảm bảo chất lượng cũng nhưu các tính năng cần có. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về 5 không khiến Viglcera được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.88901 sec| 1039.391 kb