SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Quận Hai Bà Trưng

16/11/2020
Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực tiêu thụ nhiều nhất Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera tại Hà Nội

Giới thiệu về thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera: 

Hình ảnh: Tổng công ty Viglacera 

Tổng công ty Viglacera kể từ khi thành lập đến nay đã có hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Nhờ những nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên trong tập đoàn, Viglacera đã trở thành thương hiệu đứng đầu trong các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Điều này được đánh giá dựa  trên năng lực sản xuất cũng như các loại hình, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm.

Các thiết bị nhà tắm Viglacera có thiết kế độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại., kết hợp với đó là các tính năng vượt trội được nghiên cứu tích hợp trong sản phẩm. Chính vì vậy nên Viglacera có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của mọi tầng lớp trong xã hội.

Tất cả thiết bị vệ sinh Viglacera của Viglacera đều được gia công bằng các phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn của quốc tế. Các sản phẩm đầu ra đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Vậy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của thiết bị phòng tắm Viglacera khi sử dụng trong gia đình mình.

Thiết kế các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacear

Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh Viglacera tại khu biệt thự 

Thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Viglacera được cung cấp trên thị trường hiện nay không chỉ có mẫu mã khá đa dạng mà chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá khá cao. Đặc biệt bán chạy nhất vẫn là dòng sản phẩm bồn cầu chậu rửa.

Kiểu dáng mẫu mã đa dạng chính là ưu điểm thu hút sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Các thiết bị như chậu rửa, vòi hoa sen, chậu tắm, thiết bị bồn cầu cho đến gạch ốp lát sàn… đều có những hoạ tiết hoa văn nổi bật với các màu sắc và kích thước khác nhau. Chính nhờ thiết kế kiểu dáng thanh thoát, tinh tế đã giúp tạo nên cho không gian phòng vệ sinh của nhiều gia đình sự sang trọng và hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera:

Thiết bị vệ sinh Viglacera

 Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh Viglacera

- Đối với các thiết bị sứ vệ sinh Viglacera: 

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Hình ảnh: thiết bị vệ sinh viglacera 

Thiết bị vệ sinh sứ với công nghệ men Nano nung đột phá của Viglacera đang là những sản phẩm được thị trường rất hài lòng. Việc ứng dụng thành công công nghệ men Nano nung vào những sản phẩm sứ như bồn cầu Viglacerachậu rửa mặt Viglacera,... là một bước đột phá mới của hãng thiết bị vệ sinh Việt này. Với công nghệ tiên tiến, bề mặt các thiết bị vệ sinh sứ của Viglacera có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn ưu việt và trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian, đặc biệt với bồn cầu Viglacera thì công nghệ này hoàn toàn thành công và hiệu quả. Tỉ lệ diệt khuẩn của thiết bị vệ sinh sứ sử dụng men Nano nung đạt 89% trong khi tỉ lệ diệt khuẩn của sứ vệ sinh men thường chỉ đạt từ 5% đến 10%.

Các đặc tính cơ lý của sản phẩm thiết bị vê sinh sứ Viglacera đạt các tiêu chuẩn như độ hút nước, độ thấm mực,...đạt đến đẳng cấp tương đương với các sản phẩm sứ vệ sinh nhập khẩu từ Châu Âu, khi đó các sản phẩm không bị rạn nứt trong môi trường tự nhiên. Hơn nữa, các sản phẩm sứ của Viglacera rất bền trong môi trường khi hậu bất ổn định như Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. Bồn cầu Viglacera là thiết bị gắn bó với các gia đình thân thiết nhất bởi tần suất sử dụng bồn cầu của các gia đình là rất lớn, vì vậy lựa chọn bồn cầu Viglacera cho phòng tắm Việt là lựa chọn vô cùng thích hợp.

- Đối với thiết bị vệ sinh sen vòi viglacera: 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Hình ảnh: Sen tắm Viglacera VG515

Sen vòi Viglacera được chế tạo từ nguyên liệu đồng thau nguyên chất 100% không chứ các tạp chất khác, có lượng chì thấp nên các loại vòi liền chậu Viglacera không những có độ bền vượt trội mà còn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của sen vòi Viglacera so với các hãng khác có mặt trên thị trường.

Ngoài ra, đầu vòi sen tắm được nhập khẩu từ Đức với chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt lớn, khoảng 140 độ C trong suốt thời gian dài sử dụng.

Với 2 chế độ nước nóng – lạnh cùng áp lực dòng chạy mạnh nhưng êm dịu, không đau rát, dễ điều khiển mực nước theo ý muốn giúp quá trình sử dụng trở nên tiện ích và thoải mái hơn cho dùng dùng. Đồng thời, kết cầu vòi sen bền vững, chắc chắn dòng nước chảy lưu thông tốt cho khả năng chống bấm cặn bẩn cao kết hợp với tỷ lệ nước nhỏ giọt thấp đảm bảo tránh lãng phí tối đa dòng nước chảy.

Chế độ bảo hành các sản phẩm của Viglacera

Hầu hết các sản phẩm của Viglacera đều có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm. Nhiều thiết bị vệ sinh viglacera khuyến mãi còn có thời gian bảo hành trọn đời. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Vậy nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm sau nhiều năm sử dụng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn và ưu đãi!

Viết ngày 16 tháng 11 năm 2020 bởi Luxbath

0 bình luận,

đánh giá về Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Quận Hai Bà Trưng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.33817 sec| 1074.195 kb