SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách chọn bồn cầu vệ sinh tốt nhất cho gia đình bạn

20/09/2021
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng được sử dụng nhiều lần trong ngày. Sản phẩm không những giúp bạn giải quyết nhu cầu của cá nhận mà nó còn chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bồn cầu để chúng ta lựa chọn. Vậy dựa vào những đặc điểm gì để có thể lựa chọn được loại bồn cầu chính hãng chất lượng?

Việc lựa chọn bồn cầu vệ sinh ưng ý, chất lượng, chính hãng phù hợp với nhu cầu là vấn đề được rất được nhiều khách hàng quan tâm. 

Vậy để chọn được bồn cầu ưng ý đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu bồn cầu sử dụng chất liệu men gì? Bồn cầu sử dụng hệ thống xả gì? Tính năng tiết kiệm nước của bồn cầu? Tính năng thông mình của bồn cầu? và cuối cùng là thương hiệu bồn cầu đấy đến từ đâu? 

Hệ thống xả của bồn cầu vệ sinh:

Hệ thống xả của bồn cầu là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn bồn cầu chất lương.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại hệ thống xả: 

  • Bồn cầu hệ thống xả xoáy: 

Sử dụng công nghệ xả tiên tiến hay còn gọi là hệ thống xả siphon. Hệ thống xả siphon sử dụng hai dòng nước xả từ vành bồn cầu phun mạnh trực tiếp, xả thành vòng tròn quanh mặt bồn cầu. Với áp lực nước lớn tạo ra xoáy nước mạnh kéo các chất thải đi xuống dưới mà không gây tiếng ồn.

  • Bồn cầu xả thẳng

Bồn cầu xả thẳng là mẫu bồn cầu truyền thống từ lâu đời. Loại bàn cầu này sử dụng hệ thống xả thẳng – một kiểu vận hành xả cũ, rất đơn giản. Với loại bồn cầu như vậy, thường sử dụng cần gạt hoặc nút nhấn. Nguồn nước xả từ các lỗ nhỏ quanh vành bồn cầu xuống lòng bồn cầu. Nước và chất thải đầy lên và được tống khứ ra khỏi bồn cầu qua ống thoát.

  • Công nghệ xả vành rim

Công nghệ xả vành rim còn có tên gọi là Clean Rim. Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản. Các vết bẩn được rửa trôi nhanh chóng với công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo áp lực nước. Và có thể kết hợp với hút chân không để tạo xoáy xả cực mạnh để sạch vết bẩn. Ngoài ra Inax cũng đã cải tiến thêm công nghệ EZ-CLEAN.  Kỹ thuật xả vành rim kiểu mới. Đây là kỹ thuật xả rửa để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch hoàn toàn với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu.

Chất liệu men của bồn cầu:

Công nghệ phủ men Nano trên bồn cầu hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua bồn cầu. Công nghệ men Nano nung trên các thiết bị vệ sinh là men Nano TiO2 được phun lên sản phẩm mộc sau khi pha trực tiếp vào men sống. ... Chậu rửa , bồn cầu , bồn tiểu có khả năng chống nấm mốc do có thể loại trừ các loại vi khuẩn trên bề mặt của sản phẩm. 

Với các sản phẩm sứ chính hãng hiện nay đa phần đều được phủ men nano giúp người dùng tiết kiệm được thời gian vệ sinh, hạn chế các mảng bám, vi khuẩn bám trên bề mặt sản phẩm.

Tính năng tiết kiệm nước của bồn cầu

Khi mua bất kể sản phẩm gì hiện nay tính năng tiết kiệm nước luôn được khách hàng trú trọng. Việc chọn mua một chiếc bồn cầu có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả thực ra cũng không quá khó khăn. Chỉ cần lựa chọn một chiếc bồn cầu xả nhấn 2 chế độ ( xả tiểu/ xả đại 2 lít/4 lít) thay vì bồn cầu xả gạt ( dung tích nước mỗi lần xả 5 – 6 lít nước) sẽ là một lựa chọn thông minh. 

Tính năng thông mình ở bồn cầu đối với các dòng bồn cầu cao cấp.

Hiện nay trên thị trường ngoài chiếc bồn cầu thông thường còn xuất hiện rất nhiều bồn cầu dòng cao cấp có tình năng hiện đại thông minh.

Bồn cầu thông minh thường được áp dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đơn giản và luôn có sự cải tiến theo thời gian. Trong đó, nắp bồn cầu thông minh có thiết kế phù hợp với tất cả các loại đến bồn cầu thông thường với khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Mức giá của loại bồn cầu thông minh này sẽ cao hơn những bồn cầu thông thường bởi những tính năng ưu việt mà chúng sở hữu. Vậy bồn cầu thông minh sẽ có những tính năng gì?

  • Đóng mở nắp tự động.
  • Chế độ rửa mềm, rửa trước sau.
  • Chế độ sấy khô.
  • Chế độ sưởi ấm ghế ngồi.
  • Khử mùi, khử trùng.

Thương hiệu bồn cầu tạo nên chất liệu bồn cầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn cầu khác nhau từ bình dân tới cao cấp. 

6 thương hiệu bồn cầu đáng mua nhất hiện nay gồm bạn nên tham khảo: Bồn cầu INAX, TOTO, bồn cầu Viglacera, bồn cầu COTTO, bồn cầu Caesar và bồn cầu American Standard.

Bồn cầu Inax:

Bồn cầu Inax được sản xuất bởi tập đoàn Lixil đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm bệt vệ sinh của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Bồn cầu Viglacera: 

Viglacera là Thương hiệu bồn cầu số 1 tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế. Các mẫu bồn cầu Viglacera thường có mức giá từ 1 – 6 triệu đồng. So với các mẫu bồn cầu nhập khẩu thì giá của bồn cầu Viglacera tương đối mềm, thích hợp với các gia đình có mức thu nhập thấp và vừa. Mặc dù có giá thành thấp nhưng chất lượng của bồn cầu Viglacera lại không hề thấp. 

Bồn cầu COTTO: 

Đây là một thương hiệu đến từ Thái Lan nhưng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bồn cầu COTTO không chỉ có kiểu dáng đa dạng mà còn có tính năng chịu nhiệt và chống ẩm tốt, rất thích hợp với khí hậu nước ta.

Bồn cầu TOTO: 

TOTO là thương hiệu vệ sinh cao cấp của Nhật Bản được thành lập từ năm 1917, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, TOTO đã ngày càng củng cố vị trí hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thiết bị vệ sinh cao cấp. Những sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tinh tế về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng định cao với những thành phần tối ưu cùng những ứng dụng công nghệ thông minh, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Bồn cầu Caesar:

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar được bắt nguồn từ Đài Loan. Qua nhiều năm kinh nghiệm, tuy không phải là thương hiệu nổi tiếng như thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto, Toto hay Inax, nhưng thiết bị vệ sinh Caesar luôn được chú ý bởi người tiêu dùng Việt. Không những vậy, giá thành mà thương hiệu mang lại còn khá hợp lý với túi tiền của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng là điều mà Caesar luôn cố gắng.

Bạn có nhu cầu mua bồn cầu cho gia đình hãy tìm đến các đại lý chính hãng uy tín để lựa chọn cho gia đình bạn những sản phẩm ưng. Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, giá rẻ.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Cách chọn bồn cầu vệ sinh tốt nhất cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.79902 sec| 1087.141 kb