SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bình Nước Nóng Blu 30L Vuông Ariston Sự Lựa Chọn Phù Hợp Cho Gia Đình Có 3-4 Người

05/04/2021
Bình tắm nóng lạnh Ariston BLU 30L vuông có thiết kế đẹp mắt cho không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích lớn với 30 lít nước nóng, bình nóng lạnh Ariston BLU 3O sẽ phù hợp cho gia đình có 3-5 thành viên sử dụng chung 1 phòng tắm mà vẫn đảm bảo nước nóng sử dụng thoải mái. Luxbath phân phối bình nóng Ariston với giá rẻ nhất thị trường.

Đặc điểm nổi bật bình nước nóng Ariston Blu 30L vuông:

Bình nước nóng Ariston

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh Ariston Blu 30R Lít 30 Lít Vuông

1.  Xuất xứ – thiết kế đẹp mắt.

  • Về xuất xứ của bình nóng lạnh Ariston thì thương hiệu này được biết đến từ nước Ý, đây được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu ở thời điểm hiện tại ở trong lĩnh vực bình nóng lạnh và nhiều các sản phẩm nổi bật khác.
  • Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston được sở hữu với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và không quá cồng kềnh giúp cho việc lắp đặt được thuận tiện và nhanh chóng hơn, không có quá nhiều ốc vít nhưng nó lại tạo sự chắc chắn cực kì cho người dùng được an tâm.

2. Bình nóng lạnh Ariston có độ bền cực cao.

  • Nhờ được tích hợp với tráng men Titan nên bình nóng lạnh Ariston có khả năng chống lại sự ăn mòn của nhiều các tác nhân từ bên ngoài, điều này sẽ giúp mang đến cho độ bền của máy được tăng cao hơn, người dùng sử dụng cũng được yên tâm hơn.
  • Không chỉ vậy, với thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston còn được cải tiến với chất liệu 100% được làm từ đồng, điều này sẽ giúp cho thanh đốt có thể hoạt động được bền bỉ hơn, không bị gỉ như là thanh đốt bằng thép, mang lại độ bền được cao vượt trội hơn.

3.  Sở hữu với nhiều công nghệ nổi bật nhất hiện nay.

  • Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng.

Với hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng của bình nóng lạnh Ariston thì bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng nó, nó được ngăn cách bởi 2 lớp ôxít Magiê nên nó có thể ngăn chặn được sự nguy cơ rò rì điện nhờ bộ hệ thống thông minh, mang lại sự an toàn cho người dùng.

  • Thanh đốt tự làm sạch.

Đối với mỗi lần sử dụng bình nóng lạnh Ariston xong, nó có hả năng xử lý bể mặt tiên tiến để tránh được các cặn bụi dính trên thanh đốt, nhờ vậy mà nó có thể hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.

  •  Lớp cách nhiệt mật độ cao.

Bình nóng lạnh Ariston có thể giữ nhiệt cực kì tốt nhờ lớp cách nhiệt có mật độ cao, nó sẽ giúp cho việc giữ nhiệt được lâu hơn và tránh giảm thiểu được nhiệt độ ra bên ngoài. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm được giữ nước nóng lâu cực kì.

  • Công nghệ bình chứa kép DL.

Công nghệ bình chứa kép DL của bình nóng lạnh Ariston có thể giúp cho bình đạt đến nhiệt độ mong muốn cho người dùng được nhanh chóng nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

4. Sử dụng an toàn

Đây là thiết bị hoạt động trực tiếp với người dùng nên độ an toàn của bình nóng lạnh Ariston cũng được đánh giá cực kì cao, bảo vệ cho người dùng với nhiều các công nghệ nổi bật như:

  •  Công nghệ Ion Bạc.

Với các ion bạc Ag+ ở bên trong ống dẫn của bình chứa nước ở bình nóng lạnh Ariston, các hạt ion bạc Ag+ này có khả năng loại bỏ được hòan toàn các vi khuẩn và vi rút sinh sôi ở bên trong nước mà chúng không bị tiêu diệt bởi nước nóng, điều này mang lại cho nước được sạch và trong lành hơn để giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

  • Chức năng chống điện giật ELCB.

Chức năng ELCB trên bình nóng lạnh Ariston chính hãng có khả năng phát hiện ra nguồn điện bì rỏ rỉ và ngắt hoạt động của thiết bị ngay lập tức, điều này sẽ giúp cho gia đình có thể sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn mà không lo về các vấn đề giật điện có thể sảy ra. Hạn chế tối đa các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

  • Thiết bị ổn định nhiệt.

Ở trên bình nóng lạnh Ariston có 2 bộ cảm biến khác nhau, bộ cảm biến thứ nhất có nhiệm vụ là làm ngừng quá trình làm nóng trước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt điện trước khi nước quá nóng để bảo vệ cho người dùng sử dụng được an toàn hơn, tránh gây những sự cố đáng tiếc xảy ra trong khi sử dụng.

Lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cho số thành viên trong gia đình:

Cách chọn dung tích bình nóng lạnh Aristonn theo số lượng thành viên trong nhà.

  • Gia đình có 1-2 người: nên chọn bình nóng lạnh Ariston 15L tham khảo giá tại Luxbath
  • Gia đình có 2-3 người: nên chọn bình nóng lạnh Ariston 20L tham khảo giá tại Luxbath
  • Gia đình có 3-4 người: nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston 30L tham khảo giá tại Luxbath
  • Gia đình có 4-5 người: nên chọn bình nóng lạnh Ariston 50L tham khảo giá tại Luxbath

Để không còn nỗi lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy đến với địa chỉ chuyên cung cấp bình nóng lạnh Ariston lâu năm uy tín.

Địa chỉ mua Bình nước nóng Ariston giá rẻ nhất tại Luxbath:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi!

Viết ngày 05 tháng 04 năm 2021 bởi Luxbath

0 bình luận,

đánh giá về Bình Nước Nóng Blu 30L Vuông Ariston Sự Lựa Chọn Phù Hợp Cho Gia Đình Có 3-4 Người

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
5.54246 sec| 1100.148 kb