SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bình Nóng Lạnh ROSSI R15Ti Vuông Sự Lựa Chọn Hợp Lý Cho Gia ĐÌnh Ít Người

07/11/2020
Bình nóng lạnh Rossi 15Ti phù hợp cho gia đình có 1,2 người sử dụng. Một sản phẩm của Tân Á Đại Thành với giá cả phù hợp túi tiền người lạo động Việt chất lượng tốt, an toàn với gia đình bạn.

Giới Thiệu Về Bình nóng lạnh Rossi R15 Ti 15L:

Bình Nóng Lạnh ROSSI R30TI 30 Lít Vuông

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh ROSSI R15TI 15 Lít Vuông

Bình nóng lạnh Rossi R15 Ti 15L là lựa chọn hoàn hảo cho cho gia đình bạn Bình nóng lạnh Rossi TI tiết kiệm điện được cải tiến và trang bị những tính năng tối ưu nhất cho tiện nghi gia đình. Một thiết kế hoàn hảo cho một không gian sang trọng, không chỉ có thế Bình nóng lạnh Rossi TI còn là một giải pháp ưu việt để tiết kiệm điện năng sinh hoạt trong gia đình.

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại đặc biệt với công nghệ tráng titanium hàng đầu thế giới cho ruột bình có độ bền tối đa  Bình nóng lạnh Rossi TI 15L đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng khát khe nhất trên thế giới. Lựa chon Bình nóng lạnh Rossi TI 15L để khẳng định đẳng cấp tiện nghi trong cuộc sống của bạn.

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi 15L vuông: 

Bình nóng lạnh Rossi Ti 15L vuông áp dụng công nghệ tráng titanium cao cấp của Italia tuyệt đối chống bong tróc, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ và áp lực cao.

Bình nóng lạnh Rossi Ti 15L được phòng thí nghiệm Cotherm của Pháp kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm 9,2%.

Bình nóng lạnh Rossi Ti 15L giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng trong các công trình lớn, nhà máy, khu công nghiệp…

Bộ chống rò điện ELCB: Đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, khi có sự cố về điện (rò điện, chập điện…) thì bộ chống rò điện ELCB sẽ ngắt nguồn điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Lợi ích sử dụng của Bình Nóng Lạnh Rossi R15TI 15 Lít Vuông

Chế độ an toàn: Cầu dao chống rò điện ELCB hoàn thiện theo tiêu chuẩn Châu Âu ngay lập tức ngắt nguồn điện cung cấp vào bình, giúp người dùng yên tâm tắm rửa, loại bỏ nguy hiểm do sự cố rò rỉ điện trong suốt quá trình sử dụng.

cau-dao-ngat-dien-binh-nong-lanh-rossy-r15ti

Hình ảnh: Cầu dao chống rò điện ELCB

Gia đình có 2 người sử dụng Bình nóng lạnh Rossi loại nào?

Gia đình có 2 người thì dùng bình nóng lạnh 15 lít.

Bạn có thể tham khảo số người dùng phù hợp với các dung tích theo bảng dưới đây:

  • Người sống độc thân hoặc gia đình cần lắp bình nóng lạnh chuyên dụng cho khu vực bồn rửa bát trong nhà bếp: Nên sử dụng bình nóng lạnh mini với dung tích dưới 10 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,8 - 2 triệu đồng.
  • Gia đình có 1 - 2 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh 15 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,6 - 5 triệu đồng.
  • Gia đình có 2 - 3 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh 20 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,7 - 5 triệu đồng.
  • Gia đình có 3 - 4 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh 30 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,8 - 5,4 triệu đồng.
  • Gia đình có 4 - 5 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích 40 - 45 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 2,6 - 7,5 triệu đồng.
  • Gia đình có từ 5 người trở lên hay các địa điểm có đông người sử dụng hơn như nhà hàng, văn phòng...: Nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích lớn như loại 50 lít, 60 lít, 80 lít, 100 lít... Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 3,3 - 7 triệu đồng.

việc lựa chọn dung tích của bình nóng lạnh Rossi phù hợp nhất với số người sử dụng, từ đó đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí sử dụng thiết bị tốt nhất.

Bạn nên xem thêm:

Mua Bình nóng lạnh Rossi tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng Tân Á Đại Thành;

  • Bảo hành 100% chính hãng bởi chuyên viên kỹ thuật của Tân Á Đại Thành;

  • Giá luôn rẻ nhất Hà Nội;

  • Giá trị trao đi nhiều nhất;

  • Giao hàng nhanh nhất: trong 60 phút - 90 phút;

  • Mẫu mã mới sản xuất, không phải hàng tồn kho lâu ngày;

  • Không cần đặt cọc, không cần thanh toán trước;

  • Được mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt và được đồng hành trọn đời, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Địa chỉ mua Bình nóng lạnh Rossi 15 lít vuông giá rẻ nhất tại Luxbath:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Bình Nóng Lạnh ROSSI R15Ti Vuông Sự Lựa Chọn Hợp Lý Cho Gia ĐÌnh Ít Người

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.52844 sec| 1102.414 kb