SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Luxbath lấy cảm hứng từ cuộc sống nông thôn

16/06/2021
Luxbath là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam được khơi nguồn từ chính cuộc sống thường nhật. Sản phẩm thiết bị vệ sinh do Luxbath phân phối giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

Hiện nay, phòng tắm không chỉ là nơi thư giãn mỗi ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà còn là không gian thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Phòng tắm hiện đại, đẹp, độc đáo, mang phong cách riêng đang là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều người yêu thích. Luxbath ra đời chính là để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh cao cấp Luxbath

Tiện ích, hiện đại, sang trọng là điều mà Luxbath luôn hướng tới.

Luxbath - Bạn thân của mọi nhà với lời cam kết về chất lượng

Tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp đến bất kỳ địa bàn nông thôn, miền núi nào, dù là xa xôi nhất với thời gian không quá 3 - 4 ngày, Luxbath nhận về hàng ngàn phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nguồn khách của Luxbath đa dạng đến từ mọi vùng miền khác nhau, từ thành thị tới nông thôn. Những gia đình sinh sống tại vùng nông thôn xa xôi có điều kiện kinh tế hoàn toàn có thể lựa chọn Luxbath khi muốn trải nghiệm sản phẩm tiện nghi mà gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn thương hiệu uy tín hay phương thức vận chuyển.

Với Luxbath, việc mua hàng trở nên dễ dàng, giúp khách hàng ở mọi vùng miền Việt Nam đều yên tâm. Luxbath cam kết cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, nhập khẩu chính hãng với giá thành thấp nhất. Toàn bộ phí vận chuyển đều được Luxbath hỗ trợ, bao gồm cả phí đổi trả.

Anh Huỳnh Thiện (ở khu vực nông thôn thuộc vùng chợ Càng Long, huyện Càng Long, Trà Vinh) cũng là một trong những khách hàng đáng nhớ của Luxbath. Anh Thiện chia sẻ, anh rất vui sướng khi mua được bộ bồn Inax nắp rửa điện tử, “tính cả chi phí vận chuyển tận nhà mà vẫn rẻ hơn mua ở địa phương”. Anh Thiện rất hài lòng và gửi lời cảm ơn tới đội ngũ Luxbath.

Hoạt động với tinh thần cho đi nhiều hơn giá tiền thu được, Luxbath xác định đồng hành trọn đời cùng khách hàng dù chỉ mua một sản phẩm duy nhất.

Luxbath thiết bị vệ sinh cao cấp

Không gian phòng tắm tiện nghi với Luxbath.

Luxbath lấy cảm hứng từ thực tế cuộc sống

Xuất thân từ Hải Phòng lên thủ đô lập nghiệp, anh Nguyễn Văn Diễn - người xây dựng và điều hành thương hiệu Luxbath đã ấp ủ trong mình niềm khao khát cháy bỏng được đem đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho mọi người.

Mỗi lần về quê, anh chứng kiến cảnh bà con phải chịu nhiều thiệt thòi khi có điều kiện kinh tế nhưng không mua được những sản phẩm tốt để sử dụng vì các đại lý xung quanh không bán, chỗ bán thì xa xôi khiến quá trình vận chuyển khó khăn, cản trở việc mua sắm. Người con của mảnh đất hoa phượng đỏ đã tự dặn lòng “phải làm một điều gì đó để giúp cuộc sống người dân nông thôn được tiện nghi, thoải mái hơn”.

Sau nhiều đêm trăn trở, ý tưởng xây dựng thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp ra đời. Anh bắt tay ngay vào quá trình đưa các thiết bị hiện đại đến mọi vùng quê song song với việc cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhất tại các thành phố lớn.

Năm 2016, công ty cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp Luxbath đi vào hoạt động. Luxbath giúp mọi người trả lời các câu hỏi: “Mua sản phẩm chất lượng tốt ở đâu?” hay “Làm thế nào để tránh chọn nhầm hàng giả, hàng nhái?”...

Luxbath lấy cảm hứng từ vùng nông thôn

Thiết bị vệ sinh cao cấp Luxbath

Hướng đi đúng đắn để phát triển hệ thống lớn mạnh trong tương lai

Anh Diễn từng có khoảng thời gian dài lăn lộn trên thị trường xuất nhập khẩu tại Tổng Công ty Viglacera. Với bề dày kinh nghiệm làm việc với các đối tác trong và ngoài nước, kiến thức thực tế cùng hoài bão, anh Diễn tin chắc Luxbath sẽ trở thành thương hiệu đại diện cung cấp sản phẩm tốt nhất cho các hãng thiết bị vệ sinh trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, am hiểu về kỹ thuật sản phẩm, quy trình lắp đặt và tư vấn lựa chọn sản phẩm một cách hợp lý, tiết kiệm chi phí chính là một trong những nhân tố tạo nên thành công của Luxbath. Ngoài ra, Luxbath còn sở hữu đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn tới bất cứ đâu.

Luxbath số 1 Việt Nam thiết bị vệ sinh cao cấp

Luxbath - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp số 1 Việt Nam

Với tiêu chí đem đến giá trị chân thực cho khách hàng, Luxbath từ lâu đã trở thành đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp mang chất lượng dịch vụ số 1 Việt Nam. Để làm tốt sứ mệnh của mình, Luxbath đặt dấu chân tới mọi vùng miền xa xôi của Tổ quốc. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều kho hàng phân phối chính tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, các cửa hàng đại diện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước để phục vụ khách hàng trong khu vực một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Lấy mục tiêu: “Giúp khách hàng nhận được giá trị cao hơn giá mà khách hàng phải trả, mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho không gian phòng tắm” là kim chỉ nam trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu, Luxbath thực sự là người bạn gần gũi với mọi nhà, mọi người.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua buôn/ lẻ các thiết bị vệ sinh cao cấp cùng linh phụ kiện liên quan trong ngành vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxbath theo thông tin chi tiết sau đây:

Công ty Cổ phần Quốc tế LuxBath

Địa chỉ: Số 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989123788

Email: luxbath.vn@gmail.com

Websitehttps://luxbath.vn

Nguồn tham khảo: 

0 bình luận,

đánh giá về Luxbath lấy cảm hứng từ cuộc sống nông thôn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.65260 sec| 1071.664 kb