SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Với hàng nghìn combo trọn bộ thiết bị vệ sinh đã có sẵn tại Luxbath, bạn dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp

Lọc sản phẩm

Combo là gì?

Combo là hình thức bán hàng kết hợp nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ cùng mức chi phí tiết kiệm hơn so với khi mua lẻ nhằm khuyến khích khách mua hàng.

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh là gì?

Là combo 1 bộ gồm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, tối thiểu phải có bồn cầu cùng lavabo rửa mặt, vòi lavabo xi phông thoát nước lavabo. Trọn bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ hơn gồm cả vòi xịt vệ sinh vòi tắm hoa sen. Bộ combo thiết bị vệ sinh cao cấp thêm nhiều sản phẩm hơn và sản phẩm thông minh hiện đại hơn, gồm bồn cầu điện tử thông minh, lavabo bàn đá, vòi lavabo cảm ứng, sen tắm cây nhiệt độ, bồn tắm massage, bồn tiểu cảm ứng, gương đèn led cảm ứng phát nhạc...

Cách lựa chọn combo thiết bị vệ sinh phù hợp

  • Với mục đích sử dụng ngắn hạn hoặc cần thu hồi vốn nhanh thì bạn chỉ cần chọn combo giá rẻ nhất, không cần chất lượng, không cần thương hiệu. Trường hợp cần có thương hiệu thiết bị vệ sinh để nâng cao giá trị sản phẩm cần bán như nhà xây để bán, chung cư...thì nhất định phải chọn thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.
  • Với mục đích sử dụng trung hạn và có tiền đầu tư ban đầu thì bạn nên mua combo bộ thiết bị vệ sinh thương hiệu 1 chút để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
  • Còn với mục đích đầu tư dài hạn thì bạn nhất định phải chọn combo thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng và có uy tín lâu năm trên thị trường như Toto, Inax...Những hãng này, sản phẩm phong phú, đa dạng với hàng nghìn combo khác nhau từ loại giá rẻ đến giá tầm trung và đến giá tầm cao giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Kể cả bạn chọn combo giá rẻ của hãng này thì chất lượng vẫn tốt, yên tâm sử dụng, giá trị sử dụng dài hạn vượt trội hơn hẳn những hàng không tên tuổi trên thị trường.

Lý do bạn nên mua combo thiết bị vệ sinh thay vì mua riêng lẻ

  • Tiết kiệm chi phí: Việc mua combo trọn bộ luôn được ưu đãi chiết khấu giảm giá nhiều hơn so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm. Nhiều bộ combo chiết khấu khuyến mãi lên đến 40%-80%.
  • Tiết kiệm thời gian: Các combo đã được chúng tôi sắp xếp, nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với từng túi tiền và nhu cầu sử dụng. Bạn chỉ cần chọn bộ combo với số tiền mà mình sẵn sàng trả, không mất thời gian phải tìm ghép sản phẩm này với sản phẩm kia.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Các combo đưa ra đã được sắp xếp đồng bộ theo thiết kế của nhà sản xuất và được sắp xếp lại theo chúng tôi dựa trên những cảm nhận của khách hàng và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế. Bởi vậy nên khi sử dụng đồng bộ combo sẽ giúp các sản phẩm trở nên nổi bật hơn, không gian sử dụng trở nên sang trọng, hiện đại và được đánh giá cao hơn.

Ưu điểm của việc mua combo thiết bị vệ sinh

  • Giá luôn rẻ nhất
  • Nhanh chóng, tiện lợi

Nơi bán combo thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ nhất

  • Bạn có thể ra đại lý gần nhà hoặc tìm các đại lý khác để mua combo trọn bộ thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, bạn muốn mua combo thiết bị vệ sinh hãng nào thì cần phải biết đại lý đó có được ủy quyền của hãng để bán sản phẩm hay không để tránh rủi ro mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.
  • Luxbath tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh được các hãng lớn như Toto, Kohler, Grohe, Bravat, Inax, American StandardCotto, Caesar, Viglacera... với nhiều năm bán hàng uy tín trên thị trường và được khách hàng các tỉnh thành biết đến. Luxbath chúng tôi cũng là điểm bán hàng giá tốt nhất trên thị trường, mang lại giá trị cao nhất đến hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào về quan điểm mua sắm thiết bị vệ sinh. Nếu bạn quan tâm đến combo trọn bộ thiết bị vệ sinh hoặc có nhu cầu thay thế, mua mới thiết bị phòng tắm cho nhà mình, hãy đến Luxbath hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

0 bình luận,

đánh giá về Combo trọn bộ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Thông tin người gửi
1.59895 sec| 1274.07 kb