SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tiết kiệm chi phí với Bồn cầu thông minh Viglacera

27/08/2019
Thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, sự ra đời của công nghệ máy móc đảm bảo cho đời sống con người ổn định hơn. Với nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của đông đảo người dân, bồn cầu thông minh Viglacera sở hữu nhiều tính năng ưu việt chắc chắn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn.

Video: Giới Thiệu Bồn Cầu Điện Tử Thông Minh Viglacera

Nếu sử dụng bồn cầu truyền thống thông thường, rất nhiều gia đình gặp phải hiện tượng bồn cầu bị tắc do giấy vệ sinh. Trong khi đó, sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera sẽ không gặp phải tình trạng này do bồn cầu được tích hợp vòi rửa thông minh,rửa trước, rửa sau, rửa massage. Vừa tiết kiệm tiền mua giấy vệ sinh không lo mua phải giấy vệ sinh kém chất lượng gây bênh cho cả gia đình bạn mà laị hạn chế việc bồn cầu bị tắc nghẽn. 

Với hệ thống xả xoáy cực mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu. Hệ thống xả với 2 chế độ xả nước riêng biệt. Người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm nước ở mức tối đa. Bồn cầu thông minh Viglacera áp dụng chế độ xả tiểu tự động với lượng nước 2,5L nếu thời gian vệ sinh dưới 25s. Nếu vệ sinh trên 25s, bồn cầu sẽ áp dụng chế độ xả đại với lượng nước 6L..

Với Bồn cầu thông minh Viglacera còn rất nhiều tính năng tuyệt vời hãy đến với Luxbath để mang sản phẩm về với gia đình bạn và cùng trải nghiệm.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Tiết kiệm chi phí với Bồn cầu thông minh Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.43441 sec| 1043.992 kb