SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nỗi ám ảnh mang tên” chùi rửa bồn cầu “ đã trở thành quá khứ.

20/06/2019
Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại được ưa chuộng ngày nay thiên về nét đẹp hình khối và bồn cầu một khối là một trong những sản phẩm thể hiện rõ ràng xu hướng đó nhất. Bồn cầu Một khối Nanosi giúp bạn giảm thời gian chùi rửa bồn cầu.

Chùi rửa nhà vệ sinh là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ. Với bồn cầu thường ngày nào cũng chùi cọ mà bồn cầu vẫn bẩn, vẫn xuất hiện các vệt ố vàng.

Nanosi thấu hiểu được điều đấy cho ra dòng bồn cầu phần két nước và thân bồn cầu liền với nhau, thiết kế tinh giản tối đa, loại bỏ các viền cạnh giảm thời gian chùi rửa bồn cầu. Ngoài ra bồn cầu còn được tráng men Nano, không độc hại, mang đến vẻ đẹp sáng bóng, trơn láng, chống bán bẩn, bám khuẩn và đặc biệt không thẩm thấu và tự làm sạch.

Bồn cầu Nanosi N401 với mức giá tầm trung nhưng đạt tiêu chuẩn bồn cầu: xả xoáy đánh bay vết bẩn, men nano chống khuẩn tự làm sạch , nắp rơi êm không gây tiếng động , thiết kế một khối liền vững trãi, ít đường viền đơn giản nhưng vãn toát vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Nỗi ám ảnh mang tên” chùi rửa bồn cầu “ đã trở thành quá khứ.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.41382 sec| 1046.063 kb