SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Những ưu điểm khi sử dụng sen vòi Viglacera

03/09/2019
Sen vòi Viglacera được sử dụng rất nhiều trong các gia đình Việt, tuy nhiên chắc hẳn không phải khách nào khi sử dụng cũng biết được hết ưu điểm của sen vòi Viglacera. Bài viết của chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu điểm của sen vòi Viglacera.

Với sen vòi Viglacera chính hãng khách hàng an tâm khi mua bởi sản phẩm có độ bền cao, cũng như chất lượng luôn được đảm bảo. Hiện nay trên thị trường có 2 loại chính là sen vòi Viglacera tắm thường, sen vòi Viglacera tắm cây để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình. 

Sen vòi Viglacera được sản xuất với chất liệu đảm bảo 100%, không lẫn tạp chất, nên sản phẩm sen vòi Viglacera hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cũng như đảm bảo sức khỏe gia đình. 

Đồng đúc nguyên khối nhập khẩu châu Âu, không chì, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. 

Chất liệu mạ ngoài sen vòi Viglacera có độ bền rất cao, hàng chính hãng sẽ có chất lượng hoàn toàn khác với hàng nhái, thời gian sử dụng dài nhưng không hề bị hoen gỉ, hay bong tróc, độ sáng bóng lâu di được phủ 2 lớp niken và đồng đỏ, mạ crom bên ngoài.

Sản phẩm sen vòi Viglacera có khả năng chịu được áp lực của dòng nước rất lớn. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, giúp tiết kiệm nước, tránh gây lãng phí. 

Kết cấu bên trong của sen vòi Viglacera bền vững, giúp sản phẩm có độ bền cao, dòng nước luôn được lưu thông tốt không có khả năng bám cặn ở dưới.

Được thiết kế dễ dàng lắp đặt cũng nhưu tiết kiệm không gian sen vòi Viglacera phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm dù lớn hay nhỏ.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Những ưu điểm khi sử dụng sen vòi Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.45394 sec| 1038.984 kb