SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nanosi xây dựng ngôi nhà hạnh phúc

06/05/2019
Một ngôi nhà hiện đại không chỉ là ngôi nhà có phòng khách sang trọng , phòng ngủ ấm áp, phòng bếp tinh tươm mà còn phải là một ngôi nhà có phòng vệ sinh tiện nghi. Với các thiết bị vệ sinh cao cấp sẽ góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà cũng như mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Vợ chồng Anh Hạnh ở Gia Lâm Hà Nội có chia sẻ với chúng tôi. Hai vợ chồng có xây được một ngôi nhà 4 tầng . Anh chị có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng bếp.Ban đầu anh đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào cho tốt và giá thành hợp lý, bởi trên thị trường có rất nhiều hãng có giá cạnh tranh nhau. Sau khi tham khảo nhiều hãng và người quen anh quyết định lắp tất cả các sản phẩm phòng vệ sinh và phòng bếp của hãng Nanosi. Anh đã rất hài lòng khi đi vào sử dụng một thời gian bởi nước men của bồn cầu , chậu rửa trắng sáng siêu nhẵn không bám bẩn . Kiểu dáng tinh tế, hiện đại sang trọng. Bồn cầu xả êm, xả mạnh mà không gây tiếng ồn. Ngoài thiết bị phòng vệ sinh ra vợ anh còn rất hài lòng với chậu rửa bát inox 304 với về mặt sáng bóng, không bám bẩn , không han gỉ, không ố mốc. Bộ xi phông to nên thoát nước nhanh, được làm bằng chất nhựa siêu bền, cứng nên không lo gián, chuột cắn hỏng. Tấm chống ồn dày được gắn chặt vào 4 thành chậu và cả đáy chậu nên không gây tiếng ồn khi sử dụng. 

Nanosi một thương hiệu nổi tiếng chuyên về thiết bị vệ sinh phòng bếp đã được nhiều khách hàng tin dùng và phản hồi lại rất tốt.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Nanosi xây dựng ngôi nhà hạnh phúc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34942 sec| 1029.5 kb