SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Mua bồn cầu chọn thương hiệu hay chọn chất lượng

07/06/2019
Thương hiệu sản phẩm rất quan trọng để khách hàng tin dùng và đánh giá một sản phẩm. Một sản phẩm mà vừa có thương hiệu vừa đạt chất lượng thì sẽ thuyết phục được khách hàng.

Bạn xây hay sửa một ngôi nhà. Bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, nhưng bạn băn khoăn không biết chọn hãng nào, không biết bồn cầu như thế nào thì đạt tiêu chuẩn. Bồn cầu Thông thường hàng rẻ thì không đảm bảo sức khỏe cho gia đình, hệ thống xả kém gây mùi hôi trong phòng tắm.. 

Đấy là những  lỗi lo mà rất nhiều khách hàng bận tâm khi muốn mua bồn cầu cho gia đình.

Anh Nam- một khách hàng ở Trương Định Hà Nội có nhu cầu mua bồn cầu để thay chiếc bồn cầu cũ gia đình anh đã dùng từ lâu. Anh có chia sẻ giờ có quá nhiều thương hiệu bồn cầu anh không biết chọn thương hiệu nào. Giá cả tầm trung mà đạt tiêu chuẩn. Sau khi     tìm hiểu a quyết định chọn Bồn cầu của Viglacera V37M. Anh thấy so với giá thị trường cùng một sản phẩm bồn cầu liền khối như vậy thì V37M Viglacera có giá tốt nhất. Mà chất lượng theo người bán hàng thì đạt tiêu chuẩn. Sau khi lắp và đi vào sử dụng anh có thể khẳng định Bồn cầu Viglacera V37M quá tuyệt vời với giá thành trung bình. Gia đình anh không còn mất giấc ngủ khi có người giật nước nhà vệ sinh với hệ thống xả nước êm ru mà vẫn cuốn trôi mọi vết bẩn, bồn cầu không còn mảng bám ố vàng bởi công nghệ nano nung giúp phòng ngừa vi khuẩn rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. 

Anh giới thiệu bạn bè để mọi người cùng được trải nghiệm sản phẩm bồn cầu giá tầm trung mà lại vừa có thương hiệu vừa đạt tiêu chuẩn.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Mua bồn cầu chọn thương hiệu hay chọn chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.12243 sec| 1031.156 kb