SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lý Do Bạn Nên Chọn Bồn Cầu Có Thương Hiệu - Ceravi Tại Sao Không?

07/08/2019
Bạn có thể mua sắm những mẫu Smartphone mới và cập nhập, mua mới theo từng năm đẻ thỏa mãn nhu cầu công nghệ của mình, nhưng đối với những chiếc bồn cầu, bạn chỉ mua một lần duy nhất trong đời, vậy tại sao lại không tự sắm cho gia đình mình một sản phẩm thực sự chất lượng với giá cả tương đối hợp lý cho một nhu cầu vô cùng thiết yếu bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

 Các tác hại sử dụng bồn cầu kém chất lượng:

Sử dụng bồn cầu vệ sinh kém chất lượng là hàng giả, hàng nhái thì bề mặt rất dễ bám bẩn, bị trầy xước, vệ sinh bồn cầu khó khăn và dễ thấy các vệt ố vàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn trú ngụ, sinh sôi và phát triển, gây những tác hại rất lớn đối với sức khỏe của bạn và gia đình. 

Bồn cầu kém chất lượng dễ bị nứt vỡ, mùi hôi, hay bị rò rỉ nước từ bồn cầu với một lượng nước hao hụt đáng kể mà không sao khắc phục được, giảm tuổi thọ sử dụng. 

Một chiếc bồn cầu giá rẻ và cực rẻ nghe thì có vẻ khá kinh tế, nhưng với chất lượng kém, ban phải thay cái mới  trong một thời gian ngắn, hoặc chi ít sẽ mất thêm vô vàn phí sửa chữa bảo dưỡng, hóa đơn tiền nước tăng và dich vụ thông hầm cầu, cộng thêm hiểm hỏa khó lường về sức khỏe. Vậy thì việc chọn sản phẩm chất lượng sẽ mang ý nghĩa về kinh tế hơn rất nhiều.

 Ưu điểm sử dụng bồn cầu Ceravi:

Nếu bạn sử dụng bồn cầu chính hãng Ceravi, bề mặt bồn cầu được phủ một lớp Nano trên bề mặt, lớp men sứ vệ sinh bồn cầu có khả năng chống bám dính, khả năng diệt khuẩn lên đến 90%, bề mặt sứ vệ sinh luôn duy trì sự trắng sáng dài lâu, ngăn ngừa nấm mốc, hạn chế ố vàng xuất hiện.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Lý Do Bạn Nên Chọn Bồn Cầu Có Thương Hiệu - Ceravi Tại Sao Không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
5.83370 sec| 1072.203 kb