SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nỗi lo khi sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera mà lại mất điện

27/05/2019
Thiết bị vệ sinh Viglacera không ngừng phát triển, nghiên cứu các công nghệ cải tiến sản phẩm bồn cầu Viglacera tự rửa cao cấp để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp.

Anh thắng ở Long biên Hà Nội một khách hàng rất thích các sản phẩm của Viglacera bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng, hệ thống xi phông hiện đại, giúp xả nhanh, mạnh...Trong một chuyến công tác anh có ở một khách sạn cao cấp và sử dụng các thiết bị trong phòng vệ sinh anh rất ngạc nhiên và hài lòng với chiếc bồn cầu điện tử. Nhìn logo in trên bồn cầu là của Viglacera anh càng thích thú hơn với các tính năng tuyệt vời chỉ cần đặt mông ngồi xuống và đứng lên không cần làm gì hết tất cả chỉ cần ấn bảng điều khiển. Sau chuyến công tác anh đã đi tìm sản phẩm và muốn lắp đặt tại gia đình mình cho tất cả mọi người cùng trải nghiệm. Nhưng điều mà anh lo lắng nhất đó là bồn cầu điện tử thì phải sử dụng bằng điện nếu mất điện thì sao??? có sử dụng được không??? Viglacera biết được lỗi lo của khách hàng nên khi nghiên cứu ra sản phẩm ngoài các tính năng Thông minh khi có điện mà kể cả khi mất điện bồn cầu vẫn sử dụng được như thường với nút bấm chức năng và nút xả khi mất điện tích hợp tại chân bồn cầu kích hoạt chế độ xả, sử dụng được nút nhấn tích hợp sẵn sử dụng kể cả khi mất điện (tối thiểu là 50 lần).

Bồn cầu điện tử Viglacera là một sản phẩm hiện đại, Thông minh, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất cùng tính năng vượt trội cho gia đình bạn. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Nỗi lo khi sử dụng bồn cầu điện tử Viglacera mà lại mất điện

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.23799 sec| 1031.906 kb