SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cụ ông 80 tuổi mua hàng online. Tại sao không?

26/06/2019
Câu chuyện của một cụ ông 80 tuổi ở Cầu Giấy - Hà Nội mua bồn cầu liền khối V35 Viglacera, vòi chậu VG104 Viglacera online qua mạng. Ngày xưa khi chưa có mạng muốn mua bất cứ thứ gì đều phải tới các cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm và hỏi giá từng sản phẩm.  Còn ngày nay khi công nghệ 4.0 phát triển muốn mua thứ gì chỉ cần lướt web là có đủ các thông tin và giá sản phẩm.

Mua hàng online giao hàng, kiểm tra hàng tại nhà mới thanh toán tiền. Tại sao không mua nhỉ?

 Cụ ông 80 tuổi ở Cầu Giấy - Hà Nội  lướt web tham khảo giá sản phẩm lựa chọn nơi uy tín, giá rẻ nhất để đặt mua hàng?

Ban đầu ông cũng đắn đo không biết sản phẩm có giống như trên quảng cáo không? Hình thức giao nhận hàng như thế nào? Bởi ông đã có tuổi mà lại không đi lại được. Ông có chia sẻ với chúng tôi khi nhận hàng rằng do các con quá bận bịu với công việc ông không muốn làm phiền các con ông đã tự nên mạng và tìm hiểu các sản phẩm, các nơi bán, cuối cùng ông chọn Luxbath để gửi gắm để có được những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường. 

Sau một thời gian lắp đặt và sử dụng, ông hài lòng vô cùng. Đúng là thương hiệu tạo nên chất lượng sản phẩm, không uổng công ông đặt trọn niềm tin vào tư vấn của chúng tôi.

Bồn cầu gì mà thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng rất hợp với phòng vệ sinh nhỏ của gia đình ông. Công nghệ xả đẩy - xả hút cực mạnh không gây tiếng ồn mà lại tiết kiện nước. Công nghệ tráng men Nano nung giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng, chống nấm mốc vi khuẩn gây hại, chống bám dính cực kì an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bồn cầu giá rẻ nhất thị trường, giao hàng tận nhà, kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tại sao không mua nhỉ? Tại sao không chọn Luxbath nhỉ? Ông nói tôi sẽ giới thiệu mọi người mua hàng online bên Luxbath vừa tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại . 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Cụ ông 80 tuổi mua hàng online. Tại sao không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.80994 sec| 1035.25 kb