SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chọn vòi nước chậu rửa tốt và sang trọng cho căn hộ hiện đại

09/09/2019
Vòi nước chậu rửa có nhiều loại do vậy người dùng cần lưu ý đến những tiêu chí để chọn được sản phẩm đáp ứng được đúng nhu cầu của mình.

Vòi nước cho chậu rửa cần có độ bền cao để phục vụ cho việc đun nấu trong căn bếp, nếu người sử dụng có yêu cầu cao hơn về thiết kế và chất lượng của vòi rửa thì cần chú ý những vấn đề sau: 

- Thiết kế vòi nước chậu rửa bát: Vòi chậu rửa có nhiều khác biệt so với các loại vòi nước bồn tắm hay vòi nước nguồn sử dụng trong căn hộ gia đình, đặc điểm cần linh hoạt đủ để có thể rửa được các loại nồi xoong, vật dụng lớn hay dễ dàng chỉnh độ cao để rửa các loại rau, rửa bát...mà không gây bắn, vấy bẩn lên khu vực nấu bếp. Chắc chắn bạn sẽ cần một chiếc vòi nước không chỉ lưu thông nước tốt mà còn phải có khớp nối điều chỉnh được độ cao, chỉnh sang trái phải dễ dàng đồng thời lại đủ chắc chắn để có sử dụng lâu dài.

- Chất liệu: Vòi nước thường được làm bằng inox không rỉ, đối với vòi nước bồn rửa với tần suất sử dụng nhiều thì chất liệu cao cấp lại càng quan trọng hơn, điều này sẽ giúp cho không gian phòng bếp đẹp hơn, có thể chịu được va trầy xước mà không bị oxy hóa và rỉ set, các loại vòi nước dược mạ lớp chống xước bên ngoài dày dặn hơn sẽ sử dụng được lâu hơn. 

- Có các chức năng cao cấp: Một chiếc vòi nước đạt tiêu chuẩn tốt cần có lưới tạo bọt khí ở đầu để khi mở vòi nước không bị bắn, đối với các loại vòi chậu rửa có đáy chống ồn cao cấp, bồn rửa sẽ được bán kèm với vòi chậu, kích thước của các loại vòi sẽ được lắp đặt cao hơn mà không phải lo về tiếng ồn hay bị bắn, điều này cũng nhờ chất lượng của vòi hoặc dùng vòi nước tăng áp để nước cấp được ổn định. Một số dòng vời nước thông thường sẽ có tạo vòi hoa sen để rửa rau củ nhanh sạch hơn, các dòng vòi nước trong bếp ăn có thể gắn thêm bộ phận lọc nước để đảm bảo nguồn nước nấu ăn luôn sạch.

- Chọn vòi nước chậu rửa theo giá tiền: Tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Chọn vòi nước chậu rửa tốt và sang trọng cho căn hộ hiện đại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.96844 sec| 1059.281 kb