SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu Rửa Bát Inox 304 Không Lo Hoen Gỉ Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn

16/07/2019
Chậu rửa bát inox 304 của Nanosi được làm từ SUS304 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nanosi nỗ lực trở thành đơn vị đầu tiên trong ngành sản xuất thiết bị ngành nước, thiết bị nhà tắm tại Việt Nam ứng dụng thành công khi đưa vào ứng dụng kỹ thuật hàm lượng chì cực thấp (gần như không có), giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

Chậu bếp thường dùng một thời gian hiện tượng hoen gỉ bắt đầu xuất hiện, bộ xả bé, thoát nước chậm, mùi hôi bốc lên, tiếng ồn lớn khi sử dụng chậu, bởi thành chậu mỏng không có tấm chống ồn. Chậu thường làm bằng nguyên liệu rẻ có hàm lượng chì cao ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn.

Chị Mai một khách hàng ở Mai Động - Hà Nội có mua chậu rửa bát inox Nanosi về thay thế chiếc chậu rửa bát đã quá cũ ở nhà bắt đầu hoen gỉ.

Chị dùng được một thời gian chị rất hài lòng về chất lượng chậu.

"Ngày trước mỗi lần sử dụng chậu trong khi mọi người ngủ là tôi lại phải rất nhẹ nhàng bởi tiếng động khi nước xả vào chậu rất to làm mọi người giật mình mất giắc ngủ. Từ ngay thay chậu inox của Nanosi thì chị cứ thoải mái sử dụng bởi chậu được sơn tĩnh điện mặt sau chống ồn tạo cho căn bếp được nhẹ nhàng và êm ái. Bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh. Với bộ xi phông thoát nước chống ngược mùi, đường ống thoát nước to, thoát nước nhanh khi xả, có hệ thống chống tràn".

Chị rất hài lòng về sản phẩm và đã giới thiệu cho rất nhiều chị em biết về sản phẩm vừa chất lượng lại còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Tại sao không sử dụng?

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

Zalo: 0989123788

Email: luxbath.vn@gmail.com

Website: https://luxbath.vn

Facebook: https://www.facebook.com/LuxbathSE/

 Hãy gọi 0989123788 để được tư vẫn miễn phí và được đồng hành 

0 bình luận,

đánh giá về Chậu Rửa Bát Inox 304 Không Lo Hoen Gỉ Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.56593 sec| 1047.898 kb