SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình có 4 người dùng

21/03/2019
Nhà tôi có 4 người. Tôi muốn lắp 1 bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời để tiết kiệm nước và được dùng nước nóng thoải mái cho tắm, giặt và rửa bát. Tôi nên mua bộ năng lượng bao nhiêu lít cho phù hợp?

Rất nhiều khách hàng không biết nên sử dụng loại năng lượng mặt trời bao nhiêu lít thì phù hợp cho gia đình mình. Phần lớn mỗi gia đình chỉ có 4 thành viên. Chúng tôi - chuyên phân phối năng lượng mặt trời và là chuyên gia trong lĩnh vực này nên xin chia sẻ với anh chị như sau:

- Đối với các gia đình ngoại thành, vùng nông thôn, không gian lắp đặt năng lượng mặt trời thoải mái thì nên sử dụng năng lượng mặt trời 18 ống 180 lít loại phi 58 của bất kỳ hãng nào.

- Đối với các gia đình ở khu vực mà nước có nhiều đá vôi, dễ bám cặn thì nên dùng năng lượng mặt trời 18 ống 180 lít loại phi 58 của bất kỳ hãng nào.

- Đối với các gia đình ở khu vực mà nước có nhiều phèn chua, dễ ăn mòn inox thì nên dùng năng lượng mặt trời 18 ống 180 lít loại phi 58 ruột bình bằng nhựa.

- Đối với những biệt thự với thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì nên dùng 1 tấm phẳng năng lượng mặt trời 150 lít có phủ kính cường lực chống va đập.

- Đối với các gia đình nội thành Hà Nội hoặc gia đình có không gian lắp đặt dài và hẹp thì nên sử dụng năng lượng mặt trời 12 ống 170 lít loại phi 70 của tập đoàn Toàn Mỹ vì duy nhất tại Việt Nam chỉ Toàn Mỹ mới sản xuất loại ống này.

- Đối với các gia đình ở khu vực miền núi hay có mưa đá thì nên sử dụng năng lượng mặt trời 18 ống 180 lít loại phi 58 của tập đoàn Toàn Mỹ vì cũng duy nhất tại Việt Nam chỉ có Toàn Mỹ mới sản xuất loại ống này.

 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Cách lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình có 4 người dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.20876 sec| 1048.234 kb