SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn Cầu Viglacera Công Nghệ Men Nano Nung Mãi Mãi Với Thời Gian

11/10/2019
Viglacera luôn là thương hiệu thiết bị vệ sinh được đông đảo gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng không chỉ bởi chất lượng mà sản phẩm còn có giá thành rất phải chăng. Công nghệ men Nano nung được ứng dụng trên các dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera giúp nâng cao độ bền, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Công nghệ men Nano nung là gì mà có khả năng chống bám dính, khả năng diệt khuẩn, an toàn sức khỏe, bền vững với thời gian. 

Công nghệ men Nano nung là men Nano TiO2 được phun lên sản phẩm mộc sau khi pha trực tiếp vào men sống. Sau đó sản phẩm sẽ trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C nên men Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt sứ vệ sinh. Lớp men sứ này tăng độ trắng sáng cho sản phẩm và siêu bền mãi mãi với thời gian. 

Chị Oanh 1 khách hàng ở Tân Mai - Hà Nội có nhu cầu thay bồn cầu cũ do đã xuống cấp, chị mất rất nhiều thời gian tìm hiểu do diện tích phòng vệ sinh nhỏ, hẹp. Bồn cầu cũ chị mất nhiều thời gian cọ rửa mà bồn cầu vẫn còn các mảng bám, mùi hôi ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình chị .

Sau khi được bạn bè tư vấn mua bồn cầu Viglacera chị vô cùng hài lòng bởi thiết kế đơn giản ít đường viền, sang trọng, nước men sáng bóng. Khác hẳn với các dòng bồn cầu thông thường, bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung có khả năng tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính, độ bền cao, khả năng chống chịu lại sự khắc nghiệt của môi trường rất tốt và không bị biến đổi tính chất trong những môi trường độc hại.

Từ ngày gia đình chị sử dụng bồn cầu Viglacera chị không còn tốn thời gian vào việc cọ rửa, bồn cầu không còn các mảng bám, mùi hôi khó chịu...Thay vào đó là chiếc bồn cầu lúc nào cũng trắng sáng, thơm tho đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera là quyết định sáng suốt bởi đây sẽ là những vật dụng gắn bó với gia đình bạn suốt thời gian dài. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Bồn Cầu Viglacera Công Nghệ Men Nano Nung Mãi Mãi Với Thời Gian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.94067 sec| 1039.266 kb