SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn Cầu Thông Minh V-smart Viglacera - Cảm Nhận Sự Khác Biệt

09/10/2019
Thiết bị phòng tắm Viglacera được người dùng biết đến với tư cách là một thương hiệu Việt. Bồn cầu vệ sinh thông minh V-smart Viglacera: dòng sản phẩm cao cấp với tính năng ưu Việt. Là dòng sản phẩm được tích hợp những thành tựu khoa học công nghệ thời đại 4.0 , đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới với chức năng massage thư giãn cực thông minh, tính năng tự động, sử dụng được kể cả khi mất điện.

Bồn cầu thông minh V-smart Viglacera  - cảm nhận sự khác biệt của dòng sản phẩm. 

Tính năng đầu tiên chỉ rõ sự khác biệt của dòng sản phẩm này là tính năng tự động, tự động/mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng. Hệ thống cảm biến được tích hợp vào nắp ngồi của bồn cầu Viglacera giúp thiết bị vệ sinh này nhận biết khi có người dùng và khởi động hệ thống tự động xả, tự động xả nước, các chức năng được sử dụng bằng điều khiển từ xa, vào ban đêm có đèn tự động phát sáng, chức năng làm ấm nắp ngồi và nước theo yêu cầu nhưng vẫn rất tiết kiệm điện do có chế độ thì bật khi dùng. 

Dòng sản phẩm Vsamart này được mệnh danh là thông minh còn bởi Viglacera đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhằm bảo vệ môi sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Vòi rửa diệt khuẩn có 3 chức năng gồm: rửa trước và rửa sau, rửa massage với đầu vòi được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng. diệt đến 99,9% vi khuẩn. Để người dùng thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn, bàn cầu Vsamrt Viglacera tích hợp công nghệ khử trùng, thiên nhiên giúp sản phẩm có khả năng khử mùi, khử trùng và ngăn chặn sự xuất hiện và phát triển của nấm mốc. 

Một sản phẩm cao cấp với mức giá trên 10 triệu đồng, chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bồn cầu có các tính năng thông minh giống hàng ngoại nhập nhưng lại có giá rẻ hơn nửa, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của nhiều gia đình.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Bồn Cầu Thông Minh V-smart Viglacera - Cảm Nhận Sự Khác Biệt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64934 sec| 1056.289 kb