SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn cầu thông minh mang đến những lợi ích cho gia đình bạn

10/05/2019
Một chút thay đổi trong không gian nhưng mang tới một điểm nhấn hoàn toàn mới. Viglacera mang tiện nghi tới phòng tắm gia đình bạn với những thiết kế mới độc đáo, hiện đại ,sang trọng và những lợi ích vô cùng to lớn cho gia đình bạn.

Tại sao nói khi sử dụng bồn cầu thông minh mang lại những lợi ích to lớn cho gia đình bạn?

Bởi ở bồn cầu thông minh được thiết kế hệ thống tự xịt rửa massge trước sau,sấy khô... Nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ và người già đău ốm không thể tự vệ sinh được .Với sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera Có thể tự đi cầu và vệ sinh không cần tới sự trợ giúp của người nhà. Vào mùa đông không còn lo ngại bị lạnh mông khi đi vệ sinh  bởi chế độ tự động sấy ấm nắp ngồi và tự động sấy ấm nước rửa. 

Với những tính năng tuyệt vời như vậy mà giá chỉ bằng 1/3 giá hàng nhập đã thu hút rất nhiều khách hàng mua và sử dụng sản phẩm.

Ngoài những lợi ích to  lớn trên, bồn cầu thông minh còn được ứng dụng công nghệ men Nano nung có  khả năng diệt khuẩn lên tới 89% bề mặt men sáng bóng, dễ lău chùi bởi thiết kế liền khối . Đèn Led chiếu sáng vào ban đêm và tự động khử mùi để giúp đánh bay những mùi hôi khó chịu và cho phòng luôn được thông thoáng và thơm tho.

Một sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo để mọi người trải nghiệm..

Bồn cầu thông minh Viglacera với kiểu dáng sang trọng thanh lịch mang đến một sản phẩm tiện nghi, hoàn hảo mang lai tính năng vượt trội thoải mái nhu cầu của bạn hơn cả sự mong đợi.

0 bình luận,

đánh giá về Bồn cầu thông minh mang đến những lợi ích cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62900 sec| 1038.273 kb