SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu Nhược Điểm Bồn Cầu Âm Tường Viglacera

17/12/2020
Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối đang là những sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Thế nhưng nhiều gia đình đã quyết lựa chọn sử dụng bồn cầu treo tường trong không gian vệ sinh nhà mình. Loại bồn cầu này có ưu – nhược điểm gì đặc biệt. Hãy cùng Luxbath tìm hiểu để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Bồn Cầu Âm Tường là gì?

Bồn cầu két âm tường Viglacera V55KA

Hình ảnh: Bồn cầu két âm tường Viglacera V55KA

Bồn cầu âm tường hay còn gọi là bồn cầu treo tường, là loại bồn cầu với phần két nước ẩn sâu trong tường và chỉ để lộ ra phần thân cầu cùng nút xả. Bồn cầu sẽ không chạm đất, tạo nên một diện mạo phá cách và mới lạ.

Ưu điểm của bồn cầu âm tường:

  • Tiết kiệm không gian tối ưu: có lẽ đây là lý do lớn nhất khiến cho nhiều người quyết định chọn mua bồn cầu treo tường cho phòng tắm nhà mình. Với đặc điểm là thiết kế nhỏ gọn cho nên loại bồn cầu này cực kì phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Tuy được thiết kế đơn giản một cách tối đa nhưng bồn cầu treo tường vẫn có nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế, tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Vệ sinh đơn giản: Do đặc điểm thiết kế nguyên khối cho nên bồn cầu âm tường không hề có nhiều góc cạnh. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ một cách cực kì dễ dàng chỉ với một chiếc khăn mềm.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Đa số các loại bồn cầu gắn tường ngày nay đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, và được ứng dụng nhiều công nghệ chống bám bẩn, kháng khuẩn vượt trội. Hơn nữa loại sản phẩm này cũng rất tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.

Nhược điểm bồn cầu âm tường: 

Ngoài những ưu điểm như trên thì bồn cầu gắn tường vẫn đi kèm với một vài nhược điểm mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua. 

Giá thành cao

Đầu tiên là khi so với các loại bồn cầu khác như bồn cầu xổm hay bồn cầu đơn… thì bồn cầu gắn tường sẽ có giá thành 'nhỉnh' hơn hẳn. Bồn cầu âm tường, đặc biệt là phần két nước với vị trí lắp đặt sâu trong tường, yêu cầu chi phí sản xuất cao hơn với những nguyên vật liệu chất lượng nhất. Điều này khiến giá niêm yết của thiết bị này bị đẩy lên cao.

Yêu cầu lắp đặt tỉ mỉ hơn

Ngoài ra, thiết kế két nước âm tường sẽ đòi hỏi người thợ nước phải có tay nghề và thực hiện quy trình lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật. Từ kinh nghiệm của chúng tôi, các người thợ thường phải dành ra 2 ngày riêng biệt để hoàn thiện lắp đặt cho một bộ bệt gắn tường: 1 ngày để lắp két nước trước khi ốp lát và 1 ngày để lắp thân cầu sau khi đã ốp lát xong.

Bồn cầu treo tường chắc chắn sẽ đem lại cho căn nhà của bạn sự tiện nghi và sạch sẽ. Tuy nhiên để đáp ứng được các điều kiện lắp đặt, bạn cũng sẽ phải trang bị cho công trình của mình một hệ thống đường nước và một bức tường đủ sâu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua bồn cầu âm tường Viglacera:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về Ưu Nhược Điểm Bồn Cầu Âm Tường Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.67598 sec| 1045.656 kb