SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu Điểm Nổi Bật Của Bồn Cầu TOTO Bạn Nên Xem

21/11/2020
Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO ngày càng được mọi người yêu quý và lựa chọn nhiều để hoàn thiện ngôi nhà của mình. Vậy ưu điểm cảu dòng sản phẩm này là cùng Luxbath tìm hiểu

Ưu điểm nổi bật cảu bồn cầu TOTO: 

Bàn Cầu Điện Tử TOTO CW512YR/7EE0007/TCF403EA

 Hình ảnh: Bàn Cầu Điện Tử TOTO CW512YR/7EE0007/TCF403EA

- Với xuất xứ từ Nhật Bản – đất nước đi đầu về công nghệ và tính ứng dụng trong cuộc sống, TOTO luôn là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

- Bồn Cầu TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và tích hợp những tính năng tuyệt vời để nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi khách hàng. Không chỉ vậy TOTO còn có chính sách bảo hành dài hạn với chế độ hậu mãi cực tốt, đây là một điểm cộng quan trọng cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

- Một trong những ưu điểm nổi tiếng nhất của bồn cầu TOTO chính là lớp men tráng giúp bồn cầu luôn trắng sáng và dễ vệ sinh hơn đa số các hãng thiết bị vệ sinh khác trên thị trường.

công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect

Hình ảnh: công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect

Hầu hết 80% các thiết bị vệ sinh hiện nay đều được làm bằng chất liệu sứ và chúng thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ bám cặn bẩn. Muốn giúp người sử dụng khắc phục tình trạng này, thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Toto đã phát minh ra ứng dụng công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect - là tên viết tắt của cụm từ: Ceramic - sứ, Fine - Tốt đẹp, Ion - các ion hóa học và Technology – Công nghệ, chính vì vậy, công nghệ này mang ý nghĩa là công nghệ sản xuất sứ vệ sinh hàng đầu, tạo nên độ trắng sáng đẹp mắt và sử dụng công nghệ ion cho bề mặt sứ trơn nhẵn, chống bám bẩn hiệu quả.

Công nghệ men Cefiontect siêu nhẵn

Hình ảnh: Công nghệ men sứ Cefiontect siêu nhẵn

Hầu hết những thiết bị vệ sinh TOTO khi được tích hợp công nghệ này đều rất nhẵn mịn, khả năng chống khuẩn cao, có thể ngăn ngừa các mảng bám và nấm móc phát triển cực tốt. Với công nghệ này, bề mặt sứ của thiết bị vệ sinh sẽ được phủ lớp men mang tên Cefiontect siêu nhẵn, lớp men có thể ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn bám vào bề mặt. đặc biệt giúp cho việc xả rửa trôi chảy và dễ dàng hơn.

Một ưu điểm nữa đó chính là tăng được tuổi thọ của các sản phẩm. Những chiếc bàn cầu sử dụng công nghệ CeFiONtect bền hơn và tuổi đời lâu hơn xí bệt không sử dụng công nghệ này.

Bòn cầu TOTO có những loại nào? 

Bàn Cầu TOTO MS914RT3 Một Khối Nắp Êm TC385VS

Hình ảnh: Bàn Cầu TOTO MS914RT3 Một Khối Nắp Êm TC385VS

Những mẫu bồn cầu TOTO được yêu thích nhất hiện nay là bồ cầu 1 khối TOTO, Bồn cầu 2 khối TOTO, Bồn cầu âm tường TOTO.

- Bồn cầu 1 khối TOTO được thiết kế nguyên khối hiện đại mà đơn giản, sử dụng rất dễ dàng. Bề mặt của bồn cầu TOTO 1 khối được thiết kế rộng nên ngồi rất thoải mái. Vì dạng bồn cầu này được thiết kế thành 1 thể thống nhất nên việc lau chùi dễ dàng không có khe hở. Mẫu mã của bồn cầu 1 khối tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, bề mặt có lớp men chống lại vi khuẩn. Mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng tắm sang trọng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

- Bồn Cầu 2 khối TOTO với sự thiết kế nhỏ hơn bồn cầu 1 khối TOTO. Bên cạnh tính năng tiết kiệm nước tối đa mà tất cả các thiết bị vệ sinh TOTO đều có và lớp men chống khuẩn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng do giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp cho những không gian phòng vệ sinh có diện tích vừa. 

- Bồn cầu âm tường TOTO có thiết kế hiện đại, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Sản phẩm rất phù hợp cho những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ chủ nhân có phong cách hiện đại.

Mua Thiết bị vệ sinh ToTo tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng ToTo;
  • Bảo hành 100% chính hãng bởi chuyên gia bảo hành của ToTo;
  • Giá luôn rẻ nhất Hà Nội;
  • Giá trị trao đi nhiều nhất;
  • Giao hàng nhanh nhất: trong 2 tiếng - 4 tiếng đồng hồ;
  • Mẫu mã mới sản xuất, không phải hàng tồn kho lâu ngày;
  • Không cần đặt cọc, không cần thanh toán trước;
  • Được mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt và được đồng hành trọn đời, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0989123788 để được tư vấn và ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Ưu Điểm Nổi Bật Của Bồn Cầu TOTO Bạn Nên Xem

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29482 sec| 1061.383 kb