SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Top Chậu Rửa Mặt Treo Tường Viglacera Bạn Nên Mua Trong Tháng 4

08/04/2021
Chậu rửa mặt treo tường Viglacera với thiết kế nhỏ gọn, giá thành phù hợp họp túi tiền người lao động. Đang là sản phẩm được khách hàng yêu thích lạu chọn nhiều. Cùng Luxbath điểm danh các mã sản phẩm đáng mua nhất trong tháng 4 này.

Đặc điểm nối bật chậu rửa mặt viglacera:

chậu rửa mặt treo tường Viglacera

Hình ảnh: Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VTL3

  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm chậu rửa mặt Vigalacera được bày bán trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại như chậu rửa mặt hình vuông, hình bầu dục, hình tròn… Kích thước chậu rửa mặt có từ to đến nhỏ nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và diện tích phòng tắm của gia đình mình. 
  •  Chất lượng tốt: Chất lượng tốt chính là ưu điểm nổi bật giúp chậu rửa mặt Viglacera ghi điểm với người sử dụng. Chất liệu men cao cấp có tác dụng chống bám bẩn, chống ố vàng, chống trầy xước cực tốt nên việc vệ sinh và cọ rửa chậu rửa mặt Viglacera cũng rất đơn giản và dễ dàng. Không chỉ vậy, chậu rửa mặt Viglacera còn có khả năng chống va đập và chịu lực rất tốt, nên hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ do xảy ra va chạm. Chính vì có những ưu điểm này nên độ bền và sáng bóng của chậu rửa mặt Viglacera rất cao.
  • Đảm bảo an toàn: Việc sử dụng công nghệ men Nano giúp tạo ra lớp men cực kỳ sáng bóng, có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn trú ngụ, phát triển gây bệnh. Điều này giúp chống kích ứng da, hạn chế một số bệnh lý về da và bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối.
  • Chế độ bảo hành tốt: Sử dụng chậu rửa mặt Viglacera, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất. Thông thường, các sản phẩm  chậu rửa mặt đều có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Mẫu chậu rửa mặt treo tường Viglacera bạn nên mua trong tháng 4 này: 

Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VI5

Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VI5

Hình ảnh: Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VI5

Chậu rửa Viglacera VI5 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, từng đường nét thiết kế tinh tế. Đây là mẫu chậu rửa mặt Viglacera được sản xuất trên máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu, cho chất lượng tốt, độ bền cao. Hiện đang được Luxbath bán với giá: 709.000vnđ

Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V50 (VI50)

Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V50 (VI50)

Hình ảnh: Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V50 (VI50)

Với thiết kế vuông vắn, lòng chậu sâu giúp người dùng thoải mái sử dụng không lo bị bắn nước ra ngoài. Chậu rửa treo tường Viglacera V50 (Kèm chân) là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn bởi đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao, chất lượng bền đẹp, đa dạng về chủng loại, giá thành lại vô cùng hợp lý. Sản phẩm đang đươc bán tại Luxbath với mức giá: 838.000vnđ

Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VTL3

Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VTL3

Hình ảnh: Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VTL3

Kích thước chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3 tương đối nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều diện tích và phong cách thiết kế hiện nay. Sử dụng chậu treo VTL3 và chân Viglacera VI5 giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm tối đa cho gia đình bạn. Sản phẩm đang được bán tại Luxbath với giá: 680.000vnđ

Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V39 (VI39):

Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V39 (VI39)

Hình ảnh: Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V39 (VI39)

Chậu rửa treo tường Viglacera V39 (Kèm chân) là mẫu sản phẩm mới của Viglacera mang tới nhiều nét mới lạ độc đáo khi sử dụng. Chậu rửa có thiết kế đẹp mắt, được lắp đặt theo cách treo lên tường để tiết kiệm không gian nhà vệ sinh. Chậu rửa có chân chậu được thiết kế đẹp mắt giúp cho nhà vệ sinh được sang trọng hơn. Sản phẩm đang được bán tại Luxbath với giá: 695.000vnđ

Trên đây là 1 số mẫu chậu rửa mặt treo tường bán chạy nhất tại Luxbath đầu năm 2021 chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Sản phẩm sẽ đẹp hơn khi kết hợp đồng bộ với vòi rửa mặt Viglacera. 

Địa chỉ mua chậu rửa mặt Viglacera chính hãng. giá rẻ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để nhận được nhiều ưu đãi! 

Luxbath viết ngày 08 tháng 04 năm 2021 

 

0 bình luận,

đánh giá về Top Chậu Rửa Mặt Treo Tường Viglacera Bạn Nên Mua Trong Tháng 4

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72657 sec| 1070.477 kb