SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Top Bồn Cầu 1 Khối Bán Chạy Nhất Đầu Năm 2021 Bạn Nên Xem

27/01/2021
Hiên nay, trên thị trường bồn cầu 1 khối Viglacera đang là thiết bị vệ sinh bán chạy nhất. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá thành phù hợp túi tiền của cả những người lao động. Cùng Luxbath tìm hiểu top bồn cầu bán chạy nhất đầu năm 2021 là những mẫu nào?

Đặc điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối Viglacera: 

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Hình ảnh: Bồn cầu 1 khối viglacera 

Công nghệ men Nanu nung: 

Công nghệ kháng khuẩn mới. Tất cả các sản phẩm của Viglacera đều được sử dụng công nghệ Nano nung giúp làm tăng độ sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, tăng độ trơn của lòng bồn cầu, chống vi khuẩn cũng như tăng chất lượng, tăng độ bề cho sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã và chủng loại: 

Thiết bị vệ sinh Viglacera cũng có rất nhiều các dạng sản phẩm, các mẫu mã cũng như những chủng loại vô cùng phong phú và đa dạng, hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Bồn cầu Viglacera áp dụng công nghệ xả tiên tiến hiện đại:

Với công nghệ xả van kín kết hợp với Siphon JET giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nước một cách tối đa và xả sạch chất bẩn tại mọi góc cạnh, mọi bề mặt trong lòng bồn cầu.

Ưu điểm của bồn cầu viglacera là chế độ xả nước mạnh nhờ ứng dụng công nghệ đẩy - hút, cuốn nhanh những chất bẩn, nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn, với màu sắc chủ yếu là màu trắng được tráng men giúp ta dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Top mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera bán chạy nhất đầu năm 2021:

Như đã nói, bồn cầu một khối viglacera có rất nhiều mẫu mã sản với với nhiều kích thước kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của viglacera.

Bồn cầu 1 khối nắp êm Nano nung Viglacera V39

Bồn cầu 1 khối nắp êm Nano nung Viglacera V39

Hình ảnh: Bồn cầu 1 khối nắp êm Nano nung Viglacera V39

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M là sản phẩm bồn cầu 1 khối thuộc dòng sản phẩm của Viglacera với thiết kế sang trọng, tinh tế và phù hợp với mọi không gian phòng tắm nhà bạn với mức giá mua tại luxbath chỉ: 2.065.000

Bồn Cầu 1 Khối nắp êm Nano nung Viglacera V45

Bồn Cầu 1 Khối nắp êm Nano nung Viglacera V45

Hình ảnh: Bồn Cầu 1 Khối nắp êm Nano nung Viglacera V45

Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%, tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bồn cầu trơn thêm 30% giúp công việc vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường. 

Giá trên thị trường là: hơn 3 triệu. Giá mua tại luxbath: 2.630.000

Bồn Cầu 1 Khối Viglacera V63

Bồn Cầu 1 Khối Viglacera V63

Hình ảnh: Bồn Cầu 1 Khối Viglacera V63

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63 là sản phẩm bồn cầu có kiểu dáng dáng đẹp của Viglacera. Bồn cầu được trang bị 2 chế độ xả nhấn đại và tiểu, nắp rơi êm, Men nano nung diệt khuẩn và chống bám dính. 

Sản phẩm đang được bán tại luxbath là: 3.039.000 được rất nhiều khách hàng đánh giá là rẻ nhất thị trường.

Bồn cầu 1 khối nắp êm Viglacera V42:

Bồn cầu 1 khối nắp êm Viglacera V42

Hình ảnh: Bồn cầu 1 khối nắp êm nViglacera V42

Bồn cầu Viglacera V42 là mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera được thiết kế với hình dạng vuông vắn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Gam màu trắng của bồn cầu dễ dàng phối hợp với nhiều thiết bị vệ sinh và không gian phòng tắm. Với chất liệu sứ cao cấp, phủ men Nano nung diệt khuẩn lên đến 89% giúp cho bề mặt bồn cầu trơn láng, không bị bám dính, vệ sinh dễ dàng và duy trì được trắng sáng cho bồn cầu. Với chế độ xả nhấn dành riêng cho việc xả tiểu và xả đại giúp tiết kiệm nước tối ưu. Nắp rơi êm giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu V42 được bán tại Luxbath với gía: 2.580.000

Bồn Cầu 1 Khối nắp êm Nano nung Viglacera V37M (V37):

Bồn Cầu 1 Khối nắp êm Nano nung Viglacera V37M (V37)

Hình ảnh: Bồn Cầu 1 Khối nắp êm Nano nung Viglacera V37M (V37)

Bồn cầu 1 khối viglacera V37M là mẫu bồn cầu viglacera giá rẻ với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Tuy được đánh giá là dòng bồn cầu viglacera giá rẻ tuy nhiên vẫn mang dáng dấp thiết kế sang trọng với nhiều tính năng ưu việt rất phù hợp với mọi gia đình.

Đây là 5 mẫu bồn cầu luxbath bán chạy nhất đầu năm 2021. Bạn tham khảo để lựa chọn cho gia đinh mình sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền. 

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn với mọi khả năng tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi!

viết ngày 27 tháng 1 năm 2021 bởi luxbath 

0 bình luận,

đánh giá về Top Bồn Cầu 1 Khối Bán Chạy Nhất Đầu Năm 2021 Bạn Nên Xem

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.43591 sec| 1102.617 kb