SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Sen Cây Tắm Đứng Viglacera

28/11/2020
Hoàn thiện không gian phòng tắm của mình một bộ sen tắm là không thể thiếu nhưng để chọn lựa được dòng sản phẩm có giá thành tốt, chất lượng bền sử dụng trong thời gian dài thì có lẽ sen cây Viglacera là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

 

Sen Cây Viglacera VG596

Hình ảnh: sen tắm cây đứng Viglacera VG596

Sen cây tắm đứng là gi?

Đúng như tên gọi, sen cây tắm là sen tắm được thiết kế dạng cây. Chúng được xếp vào dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hiện đại, cao cấp hơn so với sen tắm thường. 

Dòng sản phẩm phòng tắm hiện đại này đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, đẳng cấp, sang trọng mà còn bởi chúng sở hữu bát sen tắm to, nước xả mạnh và êm ái khác hẳn sen tắm thường. Bên cạnh đó còn được tích hợp rất nhiều công nghệ tuyệt vời như chế độ tắm mưa, chế độ massage… nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thư thái nhất.

Bên cạnh bát sen lớn, sen cây còn được đính kèm một bát sen nhỏ thiết kế thanh lịch, có thể là hình tròn hoặc hình chữ nhật tùy từng sản phẩm. Bát sen nhỏ này giống như sen tắm thường, có thể linh hoạt sử dụng cùng với bát sen thường, tạo sự thuận tiện hơn cho người dùng.

Vì sao nên sử dụng sen tắm cây đứng thay cho sen tắm thường?

Theo nhận xét của những khách hàng đã sử dựng cả 2 loại sen tắm cây và sen tắm thường thì sen tắm cây được mọi người yêu thích nhiều bởi sen tắm cây mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

- Đối với sen tắm thường có bát sen rất nhỏ khi sử dụng chỉ có thể một vài bộ phận nhất định, hoặc phải dùng tay để xả nước tới các vị trí khác nhau khá bất tiện, thì sen tắm cây lại khắc phục được hạn chế đó.

- Với sen tắm cây có bát sen to nước sẽ xả được toàn bộ cơ thể, không cần dùng tay để di chuyển bát sen như sen tắm thường, tia nước phụt mạnh nhưng khá êm ái, dạng bọt khí, tác động sâu vào các cơ đang mỏi mệt, massage đầu trực tiếp, giúp người dùng giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi cực kỳ hữu hiệu. Đây là điều mà sen tắm thường không thể có được.

- Không chỉ có mỗi chế độ tắm thường, một số sản phẩm sen cây tắm còn được hãng trang bị tính năng massage theo dòng nước rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người. 

Tích hợp 2 thiết bị cùng trên một thiết bị

Sen cây tắm đứng có các bộ phận: bát sen, thân sen, sen tắm cầm tay có tác dụng hỗ trợ như sen tắm thông thường, van điều chỉnh nóng lạnh và van điều chỉnh hướng được thiết kế rất thuận tiện sử dụng. Chính vì vậy, sen cây tưởng chừng như là một thiết bị đơn lập, song nó lại tích hợp tới 2 thiết bị cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Nếu phòng tắm nhà bạn có cả bồn tắm nữa, có thể sử dụng sen cây tích hợp vòi xả bồn tiện lợi, có khả năng điều chỉnh độ cao tùy theo nhu cầu sử dụng.

Lợi ích tuyệt với cho sức khỏe khi sử dụng sen tắm đứng viglacera:

Sen Cây Viglacera VG596

Hình ảnh: Sen Cây Viglacera VG596

- Sử dụng sen cây Viglacera giúp massage thư giãn

Chiếc sen cây tắm đứng Viglacera sở hữu áp lực nước mạnh và những lỗ nhỏ trên chiếc bát sen to giúp tạo ra những tia nước mạnh khi tắm. Những tia nước mạnh này sẽ giúp người dùng có cảm giác như được massage ngay tại phòng tắm gia đình. Sử dụng chiếc sen tắm cây của Viglacera là một trong những biện pháp đơn giản giúp bạn giảm căng thẳng, strees hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sử dụng sen cây Viglacera giúp thông mũi:

Khi tắm với chiếc sen cây nóng lạnh Viglacera thì hơi nước nóng sẽ giúp bạn làm thông xoang, thông mũi. Cụ thể đối với những người dùng có tiền sử bị bệnh hay đang bị bệnh xoang thì việc các hơi nóng nước tắm từ sen cây có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhớt lưu thông và các xoang được dẫn lưu.

Sử dụng sen cây Viglacera giúp vòng 1 săn chắc

Đặc biệt khi tắm với sen cây tắm đứng Viglacera có tác dụng tuyệt vời là làm cho vòng một săn chắc. Rất đơn giản các bạn chỉ cần để những tia nước mạnh phun lên vòng 1 và massage thật nhẹ nhàng giúp cho các phần cơ vòng 1 được săn chắc, gọn gàng hơn.

Sử dụng sen cây Viglacera giúp tăng tuần hoàn máu

Khi sử dụng sen tắm cây các bạn sẽ được các tia nước mạnh massage kích thích các huyệt đạo giúp việc tuần hoàn máu trở lên lưu thông tốt hơn. Khi mà việc tuần hoàn máu trở lên lưu thông tốt thi khả năng vận chuyển oxy trong máu cao làm cho da dẻ của bạn được nuôi dưỡng tốt hơn, từ đó giúp làn da trở nên hồng hào đầy sức sống.

Những lợi ích khi mua sen tắm cây đứng viglacera tại thiết bị vệ sinh Luxbath hơn các đại lý khác:

  • Bảo hành 100% Chính Hãng;
  • Giá luôn rẻ nhất toàn quốc;
  • Giá trị trao đi nhiều nhất;
  • Giao hàng nhanh nhất trên thị trường;
  • Sản phẩm luôn có sẵn trong kho, kể cả nhiều mẫu nhà máy không còn hàng;
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thanh toán chuyển khoản đặt cọc 1 phần đơn hàng hoặc toàn bộ đơn hàng;
  • Đồng hành trọn đời, không chỉ trong việc mua bán sản phẩm, mà còn trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Mua sen tắm cây đứng Viglacera chính hãng, giá rẻ tại đâu?

Công ty Cổ phần Quốc Tế Luxbath

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Những Lý Do Bạn Nên Chọn Sen Cây Tắm Đứng Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.53407 sec| 1069.742 kb