SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lý Do Nên Sử Dụng Máy Hút Mùi CHEFS Cho Gia Đình Bạn

06/03/2021
Máy hút mùi Chefs đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu, lựa chọn lắp cho gia đình thời gian gần đây. Máy hút mùi không những làm sạch không khí phòng bếp mà còn rất thân thiện với môi trường. Nhưng một số khách hàng vẫn còn khá băn khoăn rằng tại sao nên chọn máy hút mùi Chefs cho gia đình?

Lý do máy hút chefs được khách hàng lựa chọn nhiều: 

Máy hút mùi CHEFS EH-R107E7DC

Hình ảnh: Máy hút mùi CHEFS EH-R107E7DC

Tốt cho sức khỏe người dùng

 Đặc biệt trong lúc đun nấu, khói độc hại từ việc nấu ăn có thể sinh ra từ nhiều loại bếp khác nhau như bếp gas, bếp điện.....các khí cacbon, cacbonic sẽ được sinh ra từ việc đun nấu đó làm những chất khí độc hại cho đường hô hấp. Không gian bếp càng chật hẹp thì nồng độ các chất này càng cào, nguy cơ gây các căn bệnh về hô hấp càng lớn. Không những thế, các khí này còn làm giảm khả năng vận chuyển oxi trong máu, gây nên tình trạng mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt hoặc buồn nôn. Trẻ em với hệ miễn dịch còn yếu là đối tượng đặc biệt nhạy cảm với các loại khí độc hại này với các biểu hiện là ho, viêm đường hô hấp.....Nó sẽ gây ra tình trạng thiếu oxy, khiến bạn có thể thấy khó thở hay choáng váng, ngăn chặn khả năng trao đổi oxy của hồng cầu. Đây là lý do mỗi gia đình lên trang bị cho một máy hút mùi để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Kiểu dáng đẹp phong phú mẫu mã

Chefs luôn thay đổi, cải tiền hơn nữa để mang cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn, những model máy hút mùi cao cấp. Chính vì vậy mà hút mùi Chefs luôn có kiểu dáng thiết kế rất đẹp và bắt mắt mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của bất cứ gia đình nào khi sở hữu.

Công suất hút khỏe 

Những mẫu sản phẩm máy hút mùi mới nhất của hãng Chefs được trang bị loại động cơ DC 1 chiều, không những tiết kiệm điện hơn mà động cơ này mang đến cho máy hút mùi chefs công suất hút cực lớn đến 19m3/min đảm bảo hút sạch tất cả các loại hơi dầu mỡ, trả lại sự trong lành cho không gian bếp. Người nội trợ có thể thỏa sức nấu nướng các món ăn ngon cho gia đình của mình hằng ngày mà không còn lo lắng về mùi khó chịu nữa.

Công nghệ giảm ồn tuyệt đỉnh

Một vấn đề khiến cho các cho các bà nội trợ lo lắng khi lựa chọn hút mùi đó là tiếng ồn, nhưng giờ đây những chiếc máy hút mùi Chefs đã làm rất tốt việc giảm ồn và cách âm mang đến một trải nghiệm thoải mái nhất, dễ chịu nhất cho người nội trợ khi nấu ăn. Công nghệ giảm ồn này được tối ưu hóa từ việc trang bị động cơ DC 1 chiều hộp kín, lồng quạt... để có thể tạo ra áp suất gió lớn nhưng độ ồn lại rất nhỏ so với các loại hút mùi cùng loại của các thương hiệu khác.

Ưu điểm vượt trội của Máy Hút Mùi Chefs hơn hẳn các hãng khác:

Máy hút mùi CHEFS EH-R107E7DC

Hình ảnh: Máy hút mùi CHEFS EH-R107E7DC

  • Dễ dàng làm sạch :  Cấu tạo bên trong của máy hút khói khử mùi Chefs rất phẳng và nhẵn, không có các cạnh sắc mà dầu mỡ và thức ăn có thể bám vào vì thế việc làm sạch sẽ dễ dàng hơn.
  • Phin lọc mỡ có thể được làm sạch bằng máy rửa bát : Máy hút khử mùi tự động cảnh báo khi phin lọc mỡ cần được làm sạch. Ðể làm sạch phin lọc mỡ bạn chỉ cần đặt chúng vào máy rửa bát . Phin lọc mỡ được làm bằng thép không gỉ:
  • Thép không gỉ là một chất liệu đặc biệt tốt, chống mài mòn cao nên sẽ hết sức thuận tiện và dễ dàng cho bạn khi vệ sinh phin lọc mỡ bằng máy rửa bát. Ngoài ra, nó dễ dàng tháo lắp và làm sạch, độ bền cao.
  • Than hoạt tính có tuổi thọ lâu, hiệu quả cao hơn trong suốt thời gian sử dụng : Tuổi thọ than hoạt tính của Chefs cao hơn so với than hoạt tính của khử mùi tiêu chuẩn. Nhờ vào cấu tạo hình dạng đặc biệt, có thể làm sạch bằng máy rửa bát, thời gian sử dụng kéo dài lên đến 3 năm khi được sử dụng đúng cách.

Máy hút chefs có mấy loại: 

Máy hút mùi CHEFS EH-R822E3

Hình ảnh: Máy hút mùi CHEFS EH-R822E3

  • Máy hút mùi kính cong
  • Máy hút mùi kính thẳng
  • Máy hút mùi kính vát 

Với các kiểu dáng khác nhau khách hàng rất dễ lựa chọn cho gia đình mình mẫu phù hợp với không gian cũng như kích thước phòng bếp. Xem các mẫu máy hút mùi tại đây 

Để đảm bảo sức khỏe cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi!

Viết ngày 06 tháng 03 năm 2021 bởi Luxbath Hà Nội

0 bình luận,

đánh giá về Lý Do Nên Sử Dụng Máy Hút Mùi CHEFS Cho Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.26374 sec| 1062.023 kb