SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lựa Chọn Máy Hút Mùi Bosch Tiết Kiệm Chi Phí Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn

25/03/2021
Với không gian trật trội như hiện nay thì diện tích phòng bếp thường sẽ nhỏ. Mỗi lần nấu nướng mùi thức ăn ám vào người hay quay quẩn trong nhà. Đặc biệt với những căn bếp nhỏ, mùi này lại càng gây khó chịu hơn. Đó chính là lý do mỗi gia đình không thể thiếu chiếc máy hút mùi, với chức năng làm sạch bầu không khí ngột ngạt trong căn bếp, mang lại không gian nấu nướng thoải mái cho chị em.

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Bosch:

Máy Hút Mùi Bosch HMH.DWK67HM60B Gắn Tường

Hình ảnh: Máy Hút Mùi Bosch HMH.DWK67HM60B Gắn Tường

  • Độ bền cao: được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cấu tạo từ các linh kiện cao cấp, điều này khiến máy hút mùi Bosch có tuổi thọ vô cùng cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Tính năng hiện đại: Bộ cảm biến sinh học tự động điều chỉnh công suất, trang bị đèn LED công suất lớn, hay động cơ EcoSilence là những chức năng hiện đại mà máy hút mùi Bosch có được.
  • Hoạt động êm: Nhờ được trang bị động cơ EcoSilence mà các máy hút mùi của Bosch có thể hạn chế được tối đa độ ồn khi hoạt động
  • Hệ thống đèn LED công suất lớn với tuổi thọ cao lên đến gần 40.000 giờ. Nếu sử dụng khoảng 3 tiếng một ngày thì người dùng có thể sử dụng đèn LED này đến 40 năm.
  • Bộ cảm biến sinh EcoSilence được trang bị ở các máy hút mùi Bosch với chức năng tự động điều chỉnh công suất của máy, điều này bên cạnh giúp tiết kiệm năng lượng còn giúp chị em nội trợ đỡ bận rộn hơn khi nấu nướng.
  • Chất liệu máy cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh: Chất liệu thép không gỉ ít bám bụi, bộ lọc bằng nhôm hoàn toàn không khó khăn trong công tác lau chùi.
  • Thiết kế đẹp: các model máy hút mùi của Bosch hiện nay đều có thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp.
  • Công suất hút lớn khoảng 700m3/h, hoàn toàn thích hợp với những căn nhà có diện tích trung bình trở lên.

Máy hút mùi Bosch thuộc phân khúc nào?

máy hút mùi Bosch tại khu Gamuda

Hình ảnh: Máy hút mùi Bosch tại khu Gamuda

  • Đối với những khách chưa tùng sử dụng dòng sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu Bosch thì sẽ thấy máy hút mùi Bosch có giá thành cao hơn so với các hàng máy hút mùi khác trên thị trường hiện nay. Bởi khách chưa được trải nghiệm sản phẩm thì có đánh giá vậy là hoàn toàn hợp lý. Bởi một chiếc máy hút mùi bosch thấp nhất cũng có giá trên 10 triêu đồng.  
  • Nhưng đối với khách đã qua sử dụng dòng sản phẩm máy hút mùi Bosch thì đều đánh giá sản phẩm dùng rất đáng tiền và nằm trong tầm giá có thể chi trả được. Máy đẹp với nhiều chế độ tiện ích hỗ trợ tốt cho việc hút mùi không gian. 
  • Máy hút mùi Bosch là thương hiệu xuất xứ từ Đức, các sản phẩm của hãng này đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền và tiết kiệm năng lượng, được khách hàng trên toàn thế giới quan tâm và sử dụng thường xuyên vì vậy giá thành sản phẩm có cao hơn các hãng khác nhưng rất đáng để mua bởi giá sản phẩm tương xứng với chất lượng của sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo thêm: 

 Máy hút mùi Bosch là sản phẩm được đánh giá tốt về mẫu mã, màu sắc và độ bền. Máy quạt chạy êm, không gây tiếng ồn tạo nên không gian vừa yên tĩnh cũng như sạch sẽ, thoáng mùi cho không gian nhà bếp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút mùi cho gia đinh, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình. 

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi!

Viết ngày 24 tháng 03 năm 2021 bởi Luxbath Hà Nội

0 bình luận,

đánh giá về Lựa Chọn Máy Hút Mùi Bosch Tiết Kiệm Chi Phí Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.44908 sec| 1063.039 kb