SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lợi ích Của Việc Sử Dụng Máy Rửa Bát Teka

09/01/2021
Máy rửa bát Teka được sản xuất theo dây truyền hiện đại Châu Âu. Mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Cùng Luxbtah tìm hiểu những lợi ích đó.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Teka:

Máy Rửa Chén Teka LP2 140 40782910 Đứng Độc Lập

Hình ảnh: Máy Rửa Chén Teka LP2 140 40782910 Đứng Độc Lập

Máy rửa bát Teka về mặt thiết kế đã có những đặc điểm và điều kiện tiêu chuẩn an toàn đối với người sử dụng như vỏ bọc, nơi tiếp xục gần nhất với chúng ta được làm bằng thép không gỉ sơn chống tĩnh điện, các bộ phận sử hoạt động bằng điện được cách bảo vệ bằng một lớp cách điện và nước an toàn tránh hiện tượng rò rỉ.

Lợi ích của việc sử dụng máy rửa bát Teka:

Máy Rửa Chén Teka LP9 850 40782501 Đứng Độc Lập

Hình ảnh: Máy Rửa Chén Teka LP9 850 40782501 Đứng Độc Lập

Khả năng diệt sạch đến 99,9% vi khuẩn

Máy rửa bát Teka được công nhận đảm bảo diệt sạch mọi loại vi khuẩn hiệu quả hơn nhiều lần so với rửa bằng tay, đạt tiêu chuẩn chất lượng EU về khả năng tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. Hệ thống khay rửa tiện lợi giúp bạn sắp xếp các bộ chén, ly, đĩa… luôn bóng loáng và không sợ bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm. Vòi phun hiện đại làm sạch toàn diện các mặt bát đĩa, loại bỏ vết bẩn hoàn toàn, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Máy rửa bát Teka giúp rửa sâu và rửa mạnh

Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tích hợp nhiều chương trình rửa cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau như: chương trình rửa tăng cường; rửa thông thường; rửa nhanh trong vòng 30 phút; rửa nửa tải; chương trình trì hoãn thời gian khởi động (1-24h); chức năng lựa chọn nhiệt độ rửa: 40/50/60 độ C…. máy rửa bát Teka sẽ làm sạch bát đĩa chỉ sau một chu trình rửa.

Tiết kiệm thời gian

Nếu như trước kia bạn mất nhiều thời gian cho việc rửa từng chiếc bát sau đó tráng lại rồi sắp xếp gọn gàng thì sự ra đời của máy rửa bát đã mang đến giải pháp hoàn hảo cho bạn. Các dòng máy rửa bát cao cấp như máy rửa bát Teka cho phép bạn thực hiện công việc này chỉ trong một thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo độ sạch sẽ của vật dụng. Bạn chỉ cần sau khi ăn xong, xếp chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa chén bát.

Giúp tiết kiệm nước

Khi sử dụng máy rửa bát, trung bình chỉ cần trong khoảng trên dưới 10L nước để rửa sạch hoàn toàn( riêng đối với các chương trình đặc biệt như rửa nửa tải chỉ có 6-7L/chu trình), trong khi rửa bằng tay có thể tiêu tốn nhiều hơn.

Bảo vệ cho da tay

Thay vì phải tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa hàng ngày khi rửa bằng tay thì sử dụng máy rửa bát sẽ giúp da tay bạn luôn khỏe mạnh bởi tất cả công đoạn đã được thiết bị thực hiện xong hoàn toàn giúp bạn.

Teka Là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, máy rửa bát Teka không chỉ tích hợp những công nghệ mới nhất mà còn dược coi trọng như là vật trang trí sang trọng trong nhà bếp góp phần hoàn thiện không gian bếp gia đình và thể hiện giá trị đẳng cấp ngôi nhà bạn.

Thông qua những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy rửa bát Teka trên đây hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được model máy rửa bát phù hợp nhất với gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và ưu đãi tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

 Luxbath, viết ngày 09 tháng 01 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Lợi ích Của Việc Sử Dụng Máy Rửa Bát Teka

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40668 sec| 1060.813 kb