SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Công Nghệ Nổi Bật Của Bồn cầu Inax Tạo Nên Thương Hiệu Bồn Cầu Cao Cấp

28/10/2020
Nhắc tới thiết bị Inax ai cũng biết tới dòng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Với rất nhiều mẫu mã đa dạng, Chất lượng vượt trội làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết bị vệ sinh Inax đặc biệt là bàn cầu, không chỉ cần đáp ứng những tính năng sử dụng cơ bản mà còn phải độc đáo, đẹp, mang đến trải nghiệm tốt nhất, biến nhà vệ sinh thành nơi thư giãn. Ngoài chất lượng được bảo chứng toàn cầu, thương hiệu bồn cầu Inax đến từ Nhật Bản đang được thị trường nhiều nước ưa chuộng nhờ mẫu mã và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Bàn cầu 1 khối Inax AC-959VAN

Hình ành: Bồn cầu 1 khối  Inax nắp tại chung cư cao cấp tại Hà Nội

Lý do bệt Inax được lựa chọn nhiều:

1.Thiết kế tối giản, tinh tế

Người Nhật chuộng triết lý sống tối giản, tinh tế. Điều này thể hiện rõ trong các mặt hàng gia dụng, sản phẩm thiết bị vệ sinh Nhật Bản, đặc biệt là bồn cầu. Các mẫu bệt đến từ Inax có thiết kế đơn giản, ít góc cạnh, tiện nghi, gọn gàng và đồng nhất với không gian chung.

NỘI THẤT TIẾN PHÁT

Hình ảnh: Bàn cầu 1 khối nắp êm Inax AC-939VN

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax của Nhật luôn lấy cảm xúc và trải nghiệm của người sử dụng làm trung tâm. Chính vì vậy, các loại bồn cầu đến từ Nhật gần như được tính toán tới từng chi tiết, từ việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, chất men sứ kháng khuẩn, chống nấm mốc, bám bụi, đến việc hạn chế các rãnh, khe làm đọng nước khó vệ sinh. Ngoài việc tối ưu lượng nước sử dụng, người Nhật còn chú trọng khả năng xả sạch, nắp đóng nhẹ, êm…

2. Bồn cầu áp dụng công nghệ hiên đại, tiên tiến 

- Công nghệ men sứ nổi bật của INAX

Sau nhiều năm nghiên cứu, INAX cho ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic áp dụng cho thiết bị gốm sứ vệ sinh. Aqua Ceramic là công nghệ chống bám bẩn mang lại độ bền và trắng bóng lên tới 100 năm.

Công nghệ Aqua Ceramic đã tạo ra một loại men sứ vệ sinh có đặc tính siêu ưa nước. Nước có thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn, từ đó nâng bổng vết bẩn lên, dùng sức nước đánh bật vết bẩn ra khỏi bồn cầu.

Aqua Ceramic cũng được trang bị khả năng chống bám cặn nước. Bề mặt bồn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho silica trong cặn nước không thể bám dính vào sứ. Nhờ vậy người nội trợ không phải chùi rửa mạnh từ đó tránh được tối đa sự trầy xước do quá trình cọ rửa bồn cầu gây ra

Aqua Ceramic – Công nghệ trắng sáng số 1 thế giới trên Bồn cầu Inax

Hình ảnh: Công nghệ trắng sáng 1 số 1 thế giới trên bồn cầu Inax 

- Công nghệ Hyperkilamic trên bồn cầu Inax

INAX áp dụng công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic vào các sản phẩm của mình nhằm ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ mọi lúc. Nhờ đặc tính của kim loại Bạc (Ag+) ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên bề mặt sứ vệ sinh, công nghệ Hyperkilamic sẽ tăng cường khả năng kháng khuẩn với bề mặt siêu mịn, luôn trơn bóng, giữ lại thành phần Zircon. Công nghệ Hyperkilamic còn sở hữu đặc tính chống bẩn, chống ăn mòn tối ưu, nhờ vậy tính năng kháng khuẩn của Hyperkilamic không thể bị loại bỏ bỏ bởi những chất tẩy rửa.

Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic của sứ vệ sinh Inax là gì?

Hình ảnh: Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic trên bồn cầu Inax

3. Công nghệ xả ưu việt của bệt INAX

- Công nghệ xả Eco-X: Là công nghệ hai cửa xả xoáy mang lại sức mạnh xả rửa tuyệt đối. Eco-X mang đến những tính năng thông minh đầy ấn tượng: hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa, dòng nước hòa trộn đều vào nhau trong lòng bồn cầu, tạo ra dòng xoáy cực mạnh quét sạch mọi vết bẩn, ngăn hình thành vi khuẩn bán bẩn. Lực xả mạnh mẽ nhưng vẫn đạt được độ êm nhẹ khiến cho người dùng cảm thấy dễ chịu.

Tính năng nổi bật của công nghệ xả Eco - X trong bồn cầu Inax 1️⃣ VN

Hình ảnh: Công nghệ xả Eco-X trên bồn cầu Inax 

Công nghệ Vortex FlushLà công nghệ áp dụng kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. Với bất kỳ kiểu xả nào, trong lòng bồn cầu của Inax vẫn tạo nên xoáy nước mạnh mẽ với đường dẫn nước xoáy nhờ kỹ thuật xả xoáy Vortex.

Hệ thống xả siphon vortex - Ứng dụng tiết kiệm nước hiệu quả

Hình ảnh: Công nghệ Vortex Flush

Đi đầu về công nghệ, các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật luôn khiến người tiêu dùng phải bất ngờ bởi những ứng dụng hiện đại. Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Nhật Bản nổi tiếng với những sáng chế thông minh, như bồn cầu sưởi ấm, vòi xịt rửa tự động bằng nước ấm, sấy khô, vòi phun rửa tự động trước sau, vòi phun cho phụ nữ, trẻ em… đáp ứng nhu cầu của cả người dùng khó tính.

4. Bền bỉ với thời gian

Giá trị mà một chiếc bồn cầu Nhật mang lại cho người dùng không phải chỉ là sự tiện nghi, thoải mái, mà còn là sự “ăn chắc mặc bền” đối với những vật dụng đòi hỏi phải có tuổi thọ lâu dài. Rõ ràng là đầu tư một sản phẩm chất lượng lâu dài có giá trị hơn nhiều so với việc dùng các sản phẩm giá rẻ và chất lượng không đảm bảo. Đó là một cách tiêu dùng thông minh.

Bạn nên xem thêm:

- Bồn Cầu Inax Kỹ Thuật Xả Rửa Vành Rim Kiểu Mới GIúp Tiết Kiệm Nước

Bồn Cầu Inax C-504VAN Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Bạn

Mua bồn cầu Inax Chính Hãng Giá Rẻ ở đâu?

 Gọi ngay 0989123788 để nhận được nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Công Nghệ Nổi Bật Của Bồn cầu Inax Tạo Nên Thương Hiệu Bồn Cầu Cao Cấp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.38339 sec| 1102.633 kb