SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu Treo Tường VI50 Viglacera Cho Phòng Tắm Có Diện Tích Rộng

21/01/2021
Bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa mặt, diện tích phòng tắm nhà bạn khá rộng. Bạn muốn tìm chậu rửa mặt treo tường Viglacera có kích thước lớn. Chậu rửa mặt Vi50 Viglacera với kích thước lớn, kiểu dáng vuông vắn đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.

Chậu rửa Viglacera VI50 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, từng đường nét thiết kế tinh tế. Đây là mẫu chậu rửa mặt Viglacera được sản xuất trên máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu, cho chất lượng tốt, độ bền cao.

Chậu Treo Tường VI50 Viglacera Cho Phòng Tắm Có Diện Tích Rộng

Hình ảnh: Chậu Treo Tường VI50 Viglacera Cho Phòng Tắm Có Diện Tích Rộng 

Chậu treo tường Viglacera VI5 là mẫu chậu rửa Viglacera được sử dụng hoàn thiện nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh của nhiều công trình, đem đến không gian sống sang trọng và tiện nghi. Thiết kế chậu rửa treo tường Viglacera VI50 hiện đại với kiểu dáng vuông vắn, chắc khỏe hiếm có trên thị trường. Đặc biệt, chậu rửa treo tường Viglacera VI50 + chân VI5 ứng dụng công nghệ sản xuất men Nano nung giúp chống bám bẩn, kháng khuẩn hiệu quả.

Chậu rửa mặt Vi50 Viglacera phù hợp với không gian nào?

Chậu rửa mặt Vi50 với kiểu dáng vuông vắn, chắc khỏe hiếm có trên thị trường. Cùng kích thước khá to rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng. Nếu lắp vào những căn phòng có diện tích nhỏ thì khiến căn phòng trở lên chật trội, không thuận tiện cho người sử dụng. 

Giá thành chậ rửa mặt VI5 thuôc phân khúc nào?

Chậu Vi50 thuộc phân khúc tầm thấp - trung nên ai cũng có thể mua sản phẩm kể cả người lao động có mức thu nhập trung bình. Giá thị trường là 1.210.000 VND, và giá tại Luxbath: 838.000vnd.

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay 0989123788 ngay để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường. 

luxbath, viết ngày 21 tháng 1 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Chậu Treo Tường VI50 Viglacera Cho Phòng Tắm Có Diện Tích Rộng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.56007 sec| 1033.813 kb