SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách Thay Thế Nắp Bồn Cầu Viglacera Đơn Giản Tại Nhà

19/01/2021
Nắp bồn cầu ở nhà bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng, liệu bạn có thể tự thay không? hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể tự thay thế nắp bồn cầu tại nhà

Nắp bồn cầu luôn là bộ phận bị đè nặng bởi sức nặng của con người cũng như thường xuyên tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa. Sử dụng trong một thời gian dài việc bám bẩn, xước hay nặng hơn là nứt vỡ là điều không thể tránh được. Khi nắp bồn cầu đã bị hư hỏng nặng bạn nên thay 1 chiếc nắp mới cho gia đinh: 

Dụng cụ trước chuẩn bị trước khi thay nắp bồn cầu: 

  • Tua vít
  • Kìm 
  • Cờ lê
  • Băng tan
  • Livo
  • Thước dây

 Đây đều là các vật dụng không thể thiếu giúp bạn thao tác, lắp đặt nắp bồ cầu viglacera 1 cách nhanh nhất.

Các bước tiến hành tháo và lắp:

Trước khi tháo thì việc lựa chọn được nắp bồn cùa phù hợp rất quan trọng. Hãy liên hệ với đại lý thiết bị vệ sinh để được tư vấn và mua đúng nắp phù hợp. Sau đó bắt đầu tiến hành tháo và lắp: 

Bước 1: Tháo nắp bệ cũ của bồn cầu

  • Đầu tiên bạn nên kiểm tra các vị trí ốc vít và chốt nối toàn bộ phần bệ ngồi và nắp với phần thân bồn cầu. Sử dụng tua nơ vít để lấy phần nắp nhựa có chức năng che chắn cho bu long ở phía dưới và tiến hành tháo bu lông này ra. Sau khi tháo rời bu lông ở cả hai đầu của nắp và bệ ngồi thì bạn tháp nắp bàn cầu cũ ra.

Bước 2: Làm sạch những khu vực bên dưới bệ ngồi và nắp bồn cầu

  • Sau khi đã tháo rời hoàn toàn bệ ngồi và nắp bồn cầu Viglacera ra rồi thì bạn tiến hành vệ sinh sạch sẽ vị trí này. Việc làm sạch sẽ giúp bạn đánh tan đi các vết bẩn loại bỏ các ổ vi khuẩn có hại cho sức khỏe gia đình bạn.

Bước 3: Rửa sạch vị trí được nắp bồn cầu khi đã tháo rời

  • Vệ sinh làm sạch phần này rất đơn giản chỉ cần sử dụng nước rửa tẩy sạch đi các vết ố vàng này theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất. Sau đó nên lau khô và phơi năng để hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc, gây hại cho sức khỏe.

Bước 4: Lắp đặt bệ ngồi và nắp bồn cầu Viglacera mới

  • Đặt nắp bồn cầu vào đúng vị trí và căn chỉnh sao cho các khớp nối ăn nhập với nhau. Dùng dụng cụ vặn ốc vít thật chặt để tránh hiện tượng nắp vênh, lung lay trong khi sử dụng. Một số bồn cầu nắp đóng êm hiện nay mang đến nhiều tiện nghi cho người dùng khi thay thế, lắp đặt bởi phần nắp được thiết kế với các nút bấm. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng ấn nút sẽ khớp vào cùng với bệ ngồi.

 Bồn cầu là sản phẩm dùng hàng ngày khi gặp những vấn đề nghiêm trọng bạn nên có phương án thay ngay để đảm bảo an toàn cho cả gia đình. 

Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và mua sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường.

luxbath, viết ngày 19 tháng 1 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Cách Thay Thế Nắp Bồn Cầu Viglacera Đơn Giản Tại Nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.25646 sec| 1049.336 kb