SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách Lựa Chọn Máy Hút Mùi Phù Hợp Với Diện Tích không Gian Bếp

12/03/2021
Máy hút mùi bếp là một thiết bị không thể thiếu để giữ cho gian bếp của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ. Nhưng để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi phù hợp đẹp tốt bền mà lại đảm bảo công suất thì đây là việc rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Hãy cùng Luxbath tham khảo cách chọn máy hút mùi theo kích thước nhà bạn nhé.

Tìm hiểu, cấu tạo của máy hút mùi:

Máy hút mùi CHEFS EH-R107E7G

Hình ảnh: Máy hút mùi CHEFS EH-R107E7G

Cấu tạo phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế của máy. Tuy nhiên tựu chung lại nó sẽ chỉ có một số bộ phận chính để bạn tham khảo và phân tích khi mới tìm hiểu về máy hút mùi:

  • Lưới lọc: là phần nằm phía dưới, phần đầu tiên khi gió đi vào. Lưới này có tác dụng chính là chắn mỡ bắn và chắn các vật thể lớn không đi vào máy. Đây là bộ phân nhanh bẩn nhất nên cần vệ sinh thường xuyên.
  • Động cơ hút là trái tim của cả sản phẩm này, động cơ quyết định đến chất lượng máy đến quá nửa. Than hoạt tính khử mùi: làm nhiệm vụ lọc khí tuần hoàn hoặc chắn mỡ, bẩn không đi vào động cơ.
  • Thân máy và toa: đóng vai trò làm khung vỏ và giá đỡ cho toàn bộ máy. Kính gom, miệng phễu hút(bằng kính hoặc inox): tạo hình thiết kế, gia tăng khả năng bao trùm hút tốt hơn.
  • Ống thoát: phần cuối cùng của máy đóng vài trò đẩy khí ra ngoài. Bảng điều khiển: thay đổi công suất và bật tắt đèn. Đèn: với 2 loại halogen và đèn sợi đốt cho bạn tự lựa chọn.

Chọn kiểu dáng kích thước hút mùi hợp với bếp như nào?

Máy hút mùi CHEFS EH-R705E7

Hình ảnh: Máy hút mùi CHEFS EH-R705E7 

Hiện nay trên thị trường, có 3 loại kích thước máy hút mùi bếp chính như sau: 60cm, 70cm và 90cm. Tùy thuộc vào từng diện tích không gian bếp và sở thích, cá tính của gia chủ để lựa chọn kích thước máy hút mùi phù hợp cho gian bếp của nhà mình. Ngoài ra cũng có những kích thước máy hút mùi nhà bếp khác nhưng nó không được thông dụng như 3 loại có kích thước như trên.

Máy hút mùi kích thước 60cm

Với những chiếc máy hút mùi kích thước 60cm thì chúng thường được thiết kế ở những dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, và phù hợp với những không gian bếp nhỏ, tần suất nấu ăn ít, gia đình ít thành viên hoặc những đôi vợ chồng mới cưới.

Máy hút mùi với kích thước 60cm có thể dễ dàng lắp đặt ở những không gian bếp nhỏ hoặc những tủ bếp nhỏ. Ưu điểm của những máy hút mùi có kích thước này là công suất hút vừa phải (340-600m3/h) mà vẫn đảm bảo nhà bếp thông thoáng, sạch sẽ và có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Máy hút mùi kích thước 70cm

Máy hút mùi với kích thước 70cm là kích thước phổ thông được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình Việt. Thường thì kích thước 70cm xuất hiện ở hầu hết các dòng máy hút mùi như máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi kính phẳng, máy hút mùi độc lập…

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu máy hút mùi ưng ý và phù hợp nhất cho căn bếp tùy thuộc vào sở thích, cá tính và túi tiền của mình. Những mẫu máy hút mùi kích thước 70cm được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất.

Máy hút mùi kích thước 90cm

Máy hút mùi với kích thước 90cm là dòng máy hút mùi thích hợp với những phòng bếp có diện tích rộng, tần suất sử dụng bếp lớn, thường chỉ xuất hiện ở những dòng máy hút mùi hiện đại như máy hút mùi kính cong, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi áp tường…

Máy hút mùi kích thước 90cm được thiết kế với công suất lớn, khả năng hút mùi mạnh mẽ, kèm theo những tính năng hiện đại, thiết kế đẹp và hợp thời trang. Tuy nhiên, máy hút mùi kích thước 90cm khá kén bếp và thường được sử dụng trong những nhà hàng, phòng bếp khách sạn, những nơi có không gian diện tích lớn…

Những loại máy hút mùi cơ bản bán tại Luxbath:

Máy hút mùi trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, cách lắp đặt và chức năng. Người tiêu dùng nên dựa vào nhu cầu sử dụng, thiết kế gian bếp của gia đình, điều kiện tài chính để lựa chọn chiếc phù hợp nhất với mình.

 Có 3 loại máy hút mùi cơ bản: 

  • Máy hút mùi âm tủ 
  • Máy hút mùi cổ điển
  • Máy hút mùi có ống khói
  • Máy hút mùi đảo 

Trong đó, máy hút mùi âm tủ cổ điển thích hợp với những căn bếp đã có sẵn tủ bếp, chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ xong rất tiện lợi.

Những gian bếp sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng thì có thể lựa chọn giữa 2 loại máy hút mùi đảo và có ống khói.

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút mùi cho gia đinh, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình. 

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi!

Viết ngày 11 tháng 03 năm 2021 bởi Luxbath Hà Nội

0 bình luận,

đánh giá về Cách Lựa Chọn Máy Hút Mùi Phù Hợp Với Diện Tích không Gian Bếp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.50322 sec| 1078.477 kb