SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn Cầu Nắp Điện Tử Inax Mang Tiện Nghi Về Với Gia Đình Bạn

22/10/2020
Bồn cầu nắp điện tử Inax là dòng bồn cầu Inax cao cấp, chúng được thiết kế ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Bồn cầu nắp điện tử Inax nổi bật với chức năng chạy bằng điện được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh khác.

Bồn Cầu Nắp Điện Tử Inax được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại 

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax được ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều tính năng hữu ích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bồn cầu được tích hợp tính năng xả rửa tự động nhiều chế độ được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

Hình ảnh: Bồn cầu 1 khối nắp điện tử Inax AC-1135+CW-KA22AVN

   - Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic: 

Aqua Ceramic là một công nghệ được ứng dụng trong lĩnh vực sứ vệ sinh giúp cho sản phẩm trắng sáng trong thời gian rất dài. Tháng 11/2016, hãng thiết bị vệ sinh Inax đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm bồn cầu Inax mới được ứng dụng công nghệ trắng sạch số 1 trên thế giới này. 

Hình ảnh: Khả năng chống bám bẩn của công nghệ Aqua Ceramic

- Công nghệ xả ECO - X

Không giống như bồn cầu truyền thống sử dụng hệ thống xả hiệu quả thấp khi phân bổ diện tích xả không đồng đều, đồng thời áp lực xả cũng không được cân bằng trong lòng bồn xả, đôi khi bạn phải sử dụng từ 2 đến 3 lần xả mới đảm bảo chất bẩn được cuốn trôi sạch sẽ. Với công nghệ xả Eco-x sẽ giúp tối ưu hóa áp lực xả tại nhiều điểm, đồng thời diện tích xả thải cũng được đồng đều hơn. 2 đặc tính nổi bật của công nghệ Eco-x là xả siêu sạch và tiết kiệm nước

Hình ảnh: Công nghệ xả ECO - X

- Công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC

HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Với các sản phẩm thông thường thì hình lỗ thoát nước của Lavabo với các chất nhờn do vi khuẩn tích tụ trên bề mặt tạo cảm giác không sạch sẽ. Còn sản phẩm HYPERKILAMIC có bề mặt nhẵn bóng, sạch sẽ và không có sự tích tụ vi khuẩn, vì thế việc vệ sinh trở nên dễ dàng.

Hình ảnh: công nghê Inax Hyperkilamic

 

Đặc điểm nổi trội của nắp bồn cầu Inax cảm ứng:

Hình ảnh: Nắp rửa điện tử Inax CW-KA22AVN

Chức năng phun rửa

Sử dụng 2 vòi phun rửa; có chế độ điều chỉnh dòng phun rửa với các kiểu phun rửa mạnh mẽ, phun rửa êm ái, phun rửa massage , điều chỉnh nhiệt độ nước rửa, đầu phun có thể di chuyển dễ dàng; có chế độ phun rửa dành riêng cho phụ nữ.

Chức năng tiện ích

  Bồn cầu nắp điện tử Inax cũng là sản phẩm dòng bồn cầu Inax được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại của Nhật Bản như công nghệ trắng sáng Aqua Ceramic, công nghệ kháng khuẩn và chống bám bẩn, công nghệ xả tiết kiệm nước tối ưu đem và một số công nghệ khác đem lại cho bồn cầu nắp điện tử inax có chức năng tiện ích như : Ion diệt khuẩn, âm nhạc thư giãn, khử mùi hôi tự động , bệt ngồi sưởi ấm, khí ấm sấy khô, nắp ngồi đóng mở tự động, nắp đóng êm, xả tự động, chống bám bẩn , chống khuẩn cao .

Chức năng vệ sinh

  Bồn cầu nắp điện tử inax có chức năng vệ sinh giúp cho quá trình vệ sinh bồn cầu trở lên dễ dàng và nhanh chóng; có tấm chắn vòi phun , tự động vệ sinh vòi phun, tháo nắp vòi phun dễ dàng, dễ dàng tháo lắp.

ƯU ĐIỂM CỦA BỒN CẦU NẮP ĐIỆN TỬ INAX

   Từ những chức năng tiện ích trên chúng ta thấy bệt nắp điện tử inax có những ưu điểm sau:

        + Tự động phun rửa, sấy khô, khử mùi

        + tiện nghi, dễ dàng sử dụng , vệ sinh

        + Không phải dùng tay rửa trực tiếp

        + Giảm thiểu việc sử dụng giấy

        + Tiết kiệm điện 24h

        + Có hệ thống an toàn khi sử dụng

Chất liệu nắp sản phẩm bồn cầu điện tử Inax:

Nắp rửa được làm bằng vật liệu kháng khuẩn Ag+: Các ion Ag+ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đạt tiêu chuẩn iso 22.196 SIAA về hiệu quả kháng khuẩn( trên bệ ngồi) 

Các hình ảnh trên bảng điều khiển từ xa 

Hình ảnh: bảng điều khiển từ xa của nắp bồn cầu Inax

Chức năng phun rửa tự động
Chức năng vệ sinh phụ nữ
Chức năng sưởi ấm bệ ngồi
Chức năng khử mùi nhanh
Chức năng tiết kiệm điện

Tiết kiệm kinh phí cho người dùng 

- Để giảm mức chi phí đầu tư, khách hàng cũng có thể mua nắp rửa điện tử Inax kèm theo bồn cầu đồng bộ sẽ rẻ hơn 1 nửa so với mua nắp riêng biệt.

- Các sản phẩm bồn cầu Inax riêng biệt đã được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.  Tuy nhiên, khi kết hợp với nắp rửa điện tử thì sản phẩm sẽ giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Nắp bồn cầu điện tử Inax giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, với hệ thống vòi rửa kép sẽ giúp tăng thói quen tự lập cho trẻ nhỏ, hỗ trợ tối đa việc đi vệ sinh của người già, người khuyết tật, phụ nữ có thai.

Mua bồn cầu Inax Chính Hãng Giá Rẻ ở đâu?

Công ty Cổ phần Quốc Tế Luxbath

  • Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989123788
  • Email: luxbath.vn@gmail.com
  • Website: https://luxbath.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThietBiVeSinh.CaoCap.ChinhHang.Luxbath

 Gọi ngay 0989123788 để nhận được nhiều ưu đãi!

 

0 bình luận,

đánh giá về Bồn Cầu Nắp Điện Tử Inax Mang Tiện Nghi Về Với Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.51189 sec| 1082.727 kb