SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

7 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Bếp Từ Malloca 3 Vùng nấu

29/12/2020
Bếp điện từ Malloca 3 vùng bếp đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để phục vụ nhu cầu nấu nướng hàng ngày.

Bếp điện từ 3 vùng nấu:

Bếp Điện Từ Malloca MH-03IS Mặt Kính 3 Vùng Nấu

Hình ảnh: Bếp Điện Từ Malloca MH-03IS Mặt Kính 3 Vùng Nấu

 Bếp điện từ 3 bếp là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại để tận dụng được ưu điểm của 2 dòng sản phẩm này.

Lý do bạn nên sử dụng bếp từ Malloca 3 vùng nấu:

Bếp Điện Từ Malloca MI 593 WN Mặt Kính 3 Vùng Nấu

Hình ảnh: Bếp Điện Từ Malloca MI 593 WN Mặt Kính 3 Vùng Nấu

Tiết kiệm điện: do bếp điện từu kết hợp 1, 2 mâm từ nên có khả năng tiết kiệm điện nhiều hơn bếp điện. Bếp từ tỏa nhiệt ra bên ngoài rất ít nên khả năng tiết kiệm điện rất cao. 

Thời gian nấu nhanh: Khi bếp( bên bếp từ) hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây và sinh ra dòng từ trường, dòng từ  trường này sẽ tác dụng vào các loại xoong nồi nhiễm từ nằm trong phạm vi vài milimet. Đáy nòi nóng lên và là nóng thức ăn bên trong, nguyên lý này cho phép bếp nóng nên và nguội ngay tức thì, rất phù cho các món ăn nấu nhanh và nhiệt độ cao.

Dùng được nhiều xoong nồi: Khi bạn có nhu cầu sử dụng xoong nồi không nhiễm từ nhôm, thủy tinh, inox thì nên sử dụng bên mâm điện vì với mâm từ những loại này không sử dụng được. Không những vậy, những mâm từ bạn không những nấu nướng bình thường nhưu chiên xào, hầm hấp, đun sôi mà còn có thể nướng các món yêu thích một cách nhanh chóng. 

Chức năng khóa trẻ em an toàn: Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ được sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

Tính năng hẹn giờ: Bếp điện từ Malloca 3 vùng nấu có tính năng hẹn giờ giúp chị em nội trợ có thể tận dụng thời gian trong nấu nướng để làm các việc khác mà không sợ tình trạng quên tắt bếp.

Chức năng cảnh báo nhiêt dư: Về nguyên lý khi hoạt động bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng thông thường đáy nồi khi đun nấu lại có nhiệt độ cao và truyền ngược lại cho mặt bếp làm mặt bếp nóng lên. Luc này, chức năng cảnh báo nhiệt dư của bếp từ sẽ phát tín hiệu cảnh báo cho người dùng tránh chạm vào vùng nấu gây bòng.

Tính năng tự tắt bếp: song song với tính năng hẹn giờ, bếp didenj từ Malloca có tính năng tự tắt nguồn sua 20 giây. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

0 bình luận,

đánh giá về 7 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Bếp Từ Malloca 3 Vùng nấu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80521 sec| 1048.719 kb