SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

3 Công Nghệ Tiên Tiến Chỉ Có Trên Sen Tắm Cây TOTO

25/12/2020
Sen tắm cây TOTO hiện nay được rất nhiều khách hàng biết đến không chỉ mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế sang trọng, chất lượng cao mà các sản phẩm sen tắm cây còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị, được thư giãn sau ngày làm việc dài.

3 Công nghệ tiên tiến chỉ có trên sen tắm cây TOTO:

Sen tắm cây nóng lạnh cố định nhiệt độ TOTO TBW01301B

Hình ảnh: Sen tắm cây nóng lạnh cố định nhiệt độ TOTO TBW01301B

  1. Công nghệ Warm Spa

Với công nghệ Warm Spa, một dòng nước ấm sẽ tuôn chảy nhẹ nhàng từ vòi sen cây, lan toả và tựa như một tấm áo choàng ấm áp ôm lấy cơ thể.

Nhờ vào thiết kế độc đáo, làn nước của sen tắm trần hay sen tắm cầm tay của TOTO đều sở hữu một sự nhẹ nhàng của dòng chảy Warm Spa giúp hạn chế nước văng ra ngoài, ngăn chặn quá trình tản nhiệt, giúp làm ấm cơ thể nhanh hơn, cho một cảm giác hoàn toàn thư thái.

  1. Công nghệ Comfort Wave

Comfort Wave sử dụng vòi phun mới tích hợp dòng nước, tạo nên những hạt nước lớn hơn, giúp nước dễ dàng tràn đều trên tóc và cơ thể, kích thích nhẹ nhàng các giác quan và mang đến sự sảng khoái cho tinh thần.

  1. Công nghệ Active Wave

Nếu công nghệ Comfort Wave tạo ra dòng nước với cường độ vừa phải để mang lại sự sảng khoái, thì công nghệ Active Wave với dòng nước cường độ cao sẽ giúp kích thích hệ thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn cho một ngày mới.

Những sản phẩm Sen cây của TOTO là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và tính đa năng. Vì vậy mà giờ đây, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn toàn từ cơ thể đến tâm hồn ngay trong chính nhà tắm của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về 3 Công Nghệ Tiên Tiến Chỉ Có Trên Sen Tắm Cây TOTO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69734 sec| 1074.227 kb