SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

5000+ Sản Phẩm Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Grohe

14/08/2020
Thiết bị vệ sinh Cao Cấp Grohe với hơn 2 nghìn sản phẩm đang được bán tại Luxbath với giá tốt nhất thị trường.

Chào bạn! Bạn đang cần tìm mua thiết bị vệ sinh? Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh cao cấp mà chưa biết lựa chọn hãng nào? Hay bạn đã chọn được thiết bị vệ sinh siêu cao cấp GROHE nhưng bạn chưa biết mua ở đâu? Bạn cần tìm một đại lý thiết bị vệ sinh Uy Tín, chuyên cung cấp hàng GROHE Chính Hãng? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau:

Giới thiệu chung về thiết bị vệ sinh Grohe:

Grohe là nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng đến từ nước phát triển. Trải qua những thăng trầm và biến cố thời gian, giá trị thương hiệu, chất lượng từng sản phẩm luôn được hãng đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh mang nhãn hiệu Đức, tất cả các nhà máy và mạng lưới sản xuất của Grohe đều sử dụng công nghệ hiện đại, cùng độ chính xác tuyệt đối. Luôn đảm bảo tuân thủ yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, từng sản phẩm luôn đáp ứng được về tay nghề, kỹ thuật và chức năng sử dụng. Mang đến niềm tin tưởng của khách hàng với thương hiệu.

Hình ảnh buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới Grohe tại Hà Nội

Hình ảnh: Buổi họp báo giới thiệu thương hiệu Grohe

Ưu điểm của thiết bị phòng tắm cao cấp Grohe: 

  • Tính thẩm mỹ cao

  • Tinh xảo đến từng chi tiết
  • Tiên phong trong mọi tính năng sử dụng sản phẩm so với những sản phẩm cùng loại khác
  • Chất liệu sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Kiểu dáng độc đáo, phong phú, da dạng
  • Độ bền vượt trội
  • Thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới 

Thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe

 Hình ảnh: Grohe được sử dụng tại Khách sạn 5 sao và công trình cao cấp ở Hà Nội

 Grohe giải pháp tối ưu cho nhà tắm và nhà bếp

Những sản phẩm chất lượng đỉnh cao với thiết kế hoàn hảo đã tạo nên một GROHE AG lớn nhất Châu Âu, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới với thị phần lên đến tám phần trăm.

Tất cả sản phẩm được thiết kế nhằm mang đến sự trải nghiệm dòng nước tuyệt vời.

Sản phẩm GROHE là tập hợp từ những vòi nước trong nhà tắm và nhà bếp với thiết kế trang nhã, hoàn mỹ đến những bộ trộn ổn nhiệt tinh tế hiện đại hay các bộ sen tắm giúp nâng niu, chăm sóc cảm xúc của bạn, từ những bộ xả nước WC âm tường thông minh đến những phụ kiện đi kèm cực kỳ bắt mắt.

Không gian nhà tắm cũng được nâng lên tầm cao hơn khi SPATM biến nhà tắm thành không gian spa riêng tư, cho bạn trải nghiệm các sản phẩm sen vòi và phụ kiện độc đáo cao cấp theo phong cách gần với thiên nhiên.

Công nghệ đột phá ở thiết bị vệ sinh sen vòi cao cấp Grohe

Grohe đem đến rất nhiều công nghệ đột phá nhằm tạo nên một sản phẩm chất lượng. Một số công nghệ nổi bật nhất có thể kể đến như:

- Grohe DreamSpray: đảm bảo dòng nước phun hoàn hảo trên toàn bộ bát sen. Ngăn cặn bẩn bám trên đầu vòi…

- Grohe Turbosat: điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ tiêu chuẩn cho người sử dụng.

- Grohe CoolTouch: Tạo ra 2 kênh nước riêng biệt với vòi nước nóng nằm phía trong. Dòng nước lạnh bao bọc bên ngoài, tạo cho bề mặt ngoài sản phẩm không bị bỏng rát.

- Grohe SilkMove: Công nghệ lõi van Blue Core hiện đại nhất được thiết kế đặc biệt. Nó giúp cho sản phẩm vận hành êm ái suốt dòng đời của mình.

- Grohe StarLight: lớp mạ tiên tiến bảo vệ sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Những ưu điểm vượt trội của bồn cầu Grohe

  • Thứ nhất bề mặt GROHE ProGuard bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi, không bám bụi. Vì thế lòng bồn cầu luôn sạch sẽ. Chính phương pháp xử lí bề mặt sáng tạo này để giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và limescale bằng cách bắt chước hiệu ứng “hoa sen”  giảm tối thiểu độ bám dính của nước lên bề mặt. Bồn cầu luôn sáng bóng như mới theo năm tháng.
  • Thứ hai bồn cầu 1 khối Grohe  sản xuất bằng công nghệ GROHE HyperClean kháng 99,95  khuẩn, vi trùng. Vì thế không bồn cầu không bị ố vàng, vi khuẩn không bám bẩn nên không gây hại cho sức khỏe người dùng.
  • Thứ ba thiết bị có tháo ghế nhả nhanh trong vài giây để vệ sinh hoàn toàn. Chỗ ngồi được gắn vào chảo với bản lề được gắn ở trên đầu, thuận tiện khi sử dụng, đảm bảo nhà vệ sinh được tiện nghi, nhanh chóng.
  • Ghế nhà vệ sinh GROHE SoftClose im lặng và an toàn: Ghế được thiết kế di chuyển dễ dàng, chính xác, xả không gây tiếng ồn.
  • Thiết kế màu trắng tinh tế, thanh lịch có thể dễ dàng phối màu và kết hợp với những thiết bị vệ sinh khác như sen vòi, bồn rửa mặt, gạch men đảm bảo không gian đồng bộ, đẹp mắt.

Những tính năng ưu việt bồn cầu Grohe đã chinh phục hàng nghìn khách hàng. Và sự tin tưởng của người tiêu dùng là câu trả lời chính xác bồn cầu 1 khối Grohe có tốt không?

Bồn cầu diện tử Grohe

Hình ảnh: bồn cầu điện tử thông minh siêu cao cấp Grohe 

Grohe tại Luxbath có những dòng sản phẩm gì?

Grohe có 2 dòng sản phẩm chính, đó là: thiết bị phòng tắm và thiết bị phòng bếp với hơn 5000 sản phẩm 

  • Về thiết bị phòng tắm, Grohe sản xuất bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, bồn tiểu, bồn tắm, sen tắm, gương, phụ kiện...Hiện Luxbath đã tập hợp được trên 4000 sản phẩm Grohe, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bàn cầu treo tường GROHE

Hình ảnh: Bồn cầu treo tường Grohe

  • Về thiết bị phòng bếp, Kohler cung cấp chậu rửa bát, rửa chén, vòi chậu bếp...Hiện Luxbath đã tập hợp được trên 1000 sản phẩm thiết bị nhà bếp Grohe, bạn có thể tham khảo tại đây.

Vòi bếp nóng lạnh GROHE 30294000

Hình ảnh: Vòi bếp nóng lạnh GROHE 30294000

Thiết bị vệ sinh Grohe tại Luxbath đang bán chạy những sản phẩm nào? 

Grohe là thiết bị vệ sinh cao cấp nhất tại Việt Nam, cao hơn bất kể sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Grohe Việt Nam phân phối đầy đủ các sản phẩm hiện có đang kinh doanh tại Đức. Bạn chỉ cần lựa chọn, đặt hàng và sản phẩm sẽ được chuyển đến tận nơi cho bạn. Một số sản phẩm đặc thù, đặc biệt, bạn sẽ phải chờ để nhập khẩu về. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, bảo hành.

Bồn tắm nhập khẩu Kohler

Hình ảnh: Bồn tắm nhập khẩu cao cấp Grohe

Đối tượng khách hàng chính của Grohe:

Mọi sản phẩm Grohe đều có tính thẩm mỹ cao nhất, sự tinh tế, sắc nét, tinh xảo đến từng chi tiết, sự sáng tạo trong từng sản phẩm. Sản phẩm Grohe không chỉ là giá trị về vật chất, kiểu dáng, chất liệu, mà nó còn là giá trị về tinh thần. Chính bởi vậy nên Grohe có giá thành cao hơn những sản phẩm thông thường. 

Khách hàng chính của Grohe là các chủ lâu đài, biệt thự, khách sạn 5 sao, những người đam mê sự độc đáo, sự sáng tạo, yêu thích thương hiệu hàng đầu và những người muốn sự độc đáo, khác biệt.

Sen cây ổn định nhiệt Grohe 26114001

Hình ảnh: Sen tắm nóng lạnh Grohe

Năm 2021, thiết bị phòng tắm Grohe Luxbath bán chạy nhất mẫu nào?

Những sản phẩm Grohe bán chạy nhất tại Luxbath trong năm 2021 chủ yếu là Vòi chậu Grohe, chậu rửa Grohe và Bồn cầu Grohe

Vòi chậu rửa Grohe

Hình ảnh: Vòi chậu treo tường Grohe

Mua thiết bị phòng tắm Grohe ở đâu giá rẻ nhất?

Thiết bị phòng tắm Grohe được Luxbath phân phối với giá cả phù hợp nhất, giao hàng nhanh nhất và thanh toán linh hoạt nhất.

Thiết bị vệ sinh Grohe

Hình ảnh: Bồn tắm cao cấp Grohe

Mua thiết bị vệ sinh Grohe tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng Grohe;

  • Bảo hành 100% chính hãng bởi Grohe;

  • Giá luôn rẻ nhất cho mọi khách hàng tại Hà Nội;

  • Giao hàng nhanh nhất trong nội thành Hà Nội: trong vòng 1 tiếng sau khi hoàn thành đơn hàng 

  • Phương thức thanh toán linh hoạt: chuyển khoản, tiền mặt, quẹt thẻ visa

  • Không cần trả trước 100% tiền hàng

  • Được đồng hành trọn đời với Luxbath, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh.

Luxbath tự hào là nhà phân phối Thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm Grohe Chính Hãng, Uy Tín với giá rẻ nhất, ưu đãi nhiều nhất, giao hàng nhanh nhất, dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Grohe online giá rẻ nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được thêm nhiều ưu đãi!

Viết ngày 14 tháng 8 năm 2020 bởi Luxbath

0 bình luận,

đánh giá về 5000+ Sản Phẩm Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Grohe

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.88364 sec| 1147.188 kb