SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Đèn Sưởi Moletty vào Mùa Đông

13/01/2021
Đèn sưởi nhà tắm sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình việt vào mùa đông này. Việc lựa chọn đèn sưởi là sự lựa chọn thông minh bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Còn rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà rất nhiều khách hàng chưa biết, cùng Luxbath tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời đó

Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng đèn sưởi Moletty:

Đèn Sưởi Nhà Tắm 2 Bóng Điều Khiển Từ Xa Moletty M-2HR

Hình ảnh: Đèn Sưởi Nhà Tắm 2 Bóng Điều Khiển Từ Xa Moletty M-2HR

 Sử dụng an toàn và tốt cho sức khỏe

Với việc sử dụng đèn sưởi cao cấp Moletty được nhập khẩu từ Đức, sưởi ấm bằng công nghệ phát sáng tia hồng ngoại làm ấm ngay lập tức và không đốt cháy oxi, an toàn cho sức khỏe mọi người.

Trong y học tia hồng ngoại tập trung những tia sáng hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhắm điều trị các bệnh lý: Đau lưng, phù nề, bầm, tím, khớp…. còn giúp mọi người tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, mau hồi phục sức khỏe, rất phù hợp cho người già và trẻ nhỏ.

 Tác dụng làm đẹp da

Đèn  là ánh sáng từ các tia hồng ngoại có tác dụng làm ấm phòng tắm ngay lập tức, các tia hồng ngoại giúp bạn đẹp da, mềm, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất tế bào chết…ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp tóc

Thiết kế sang trọng phù hợp

Đèn sưởi Maletty rất thích hợp cho việc sử dụng phòng tắm, phòng ngủ và đặc biệt không chói mắt rất phù hợp với trẻ em.

Đèn sưởi còn có tác dụng trong nông nghiệp để sưởi ấm cho cây trồng và vật nuôi giúp đảm bảo được năng suất, tránh thiệt hại không đáng trong những ngày giá rét.

Tiết kiệm điện năng

Đèn sưởi ấm giúp bạn tiết kiệm điện năng, được sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm, tiết kiệm điện cho gia đình.

Làm nóng tức thì không phải chờ đợi lâu như bình nóng lạnh hay các thiết bị khác và sưởi ấm suốt quá trình tắm.

Lắp đặt và thay thế dễ dàng

Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.

Với mỗi dòng đèn sưởi quý khách có thể chọn lựa cho mình model phù hợp như: 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường hoặc âm trần.

Những lưu ý khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm:

Bạn cần chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để đảm bảo sưởi ấm phòng tắm một cách tốt nhất. Thông thường bạn có thể dựa vào diện tích phòng tắm của gia đình để chọn đèn sưởi tắm như sau:

  • Với diện tích phòng tắm 2 - 4 mét vuông: Chọn loại đèn sưởi tắm 2 bóng.
  • Với diện tích phòng tắm từ 4 - 6 mét vuông: Chọn loại đèn sưởi tắm 3 bóng
  • Với diện tích phòng tắm từ 6 - 8 mét vuông: Chọn loại đèn sưởi tắm 4 bóng hoặc đèn sưởi tắm có 2 - 3 bóng kèm quạt thổi gió.

Vì đa số phòng tắm ở Việt Nam có diện tích 2 - 6 mét vuông nên loại đèn sưởi nhà tắm có 2 - 3 bóng đèn thường được ưa chuộng sử dụng nhất. Bạn nên ưu tiên chọn loại có công tắc riêng biệt cho mỗi bóng để có thể tắt bớt bóng khi không cần thiết (như khi trời không quá lạnh), đảm bảo sưởi ấm và tiết kiệm chi phí tiền điện hiệu quả nhất cho gia đình.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý chính hãng phú hợp với gia đình bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

  Luxbath, viết ngày 13 tháng 01 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Đèn Sưởi Moletty vào Mùa Đông

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
6.91496 sec| 1079.57 kb